Tưng bừng Hội trại thanh niên EIU 2024

Nhằm chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 và tạo sân chơi lành mạnh, nơi giao lưu, kết nối cũng như tăng cường tinh thần đoàn kết cho các bạn đoàn viên, thanh niên, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức chương trình Hội trại thanh niên EIU với chủ đề “Khát vọng – Sáng tạo – Hội nhập – Phát triển”. Sự kiện có sự đồng hành tài trợ của Tổng Công ty Becamex IDC và Công ty TNHH Becamex Tokyu.

Tham gia chương trình, đoàn viên, thanh niên các Khoa không chỉ chung tay làm và trang trí cổng trại mà còn cùng nhau trải nghiệm, thưởng thức các gian hàng ẩm thực hấp dẫn, “quẩy” hết mình trong các trò chơi tập thể và hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động trong Đêm chung kết cuộc thi EIU’S GOT TALENT.

Tổng kết Hội trại, Chi đoàn khoa Kỹ thuật xuất sắc đạt được giải nhất phần trang trí cổng trại, chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh đạt giải nhì và giải ba thuộc về chi đoàn Khoa Điều dưỡng, Khoa Công nghệ thông tin.

Cổng trại chi đoàn Khoa Kỹ thuật EIU

Trong khuôn khổ Hội trại thanh niên, EIU cũng đã vinh danh và trao chứng nhận cho 11 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Trường năm 2023. Buổi tuyên dương có sự tham dự của Đ/c Nguyễn Phúc Hậu – Phó Bí thư thường trực Đoàn khối CQ-DN tỉnh, Đ/c Nguyễn Lê Ngọc Long – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Từ Thị Hồng Điệp – Phó Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường.

Chương trình vinh danh không chỉ nhằm ghi nhận thành quả hoạt động của các cá nhân, câu lạc bộ, đội nhóm trong các lĩnh vực học thuật, thể dục thể thao, giải trí và phục vụ cộng đồng mà còn góp phần thúc đẩy việc phát triển số lượng cũng như chất lượng các câu lạc bộ, đội nhóm trong Trường.

Đ/c Nguyễn Lê Ngọc Long – Bí thư Đoàn trường cho biết: Nhìn lại một năm nỗ lực không ngừng, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của sinh viên EIU đã được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Ban Thường vụ Đoàn Khối tặng bằng khen. Toàn Trường có 01 tập thể, 04 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của Đoàn khối. Trong năm 2024, EIU cũng như BCH Đoàn trường sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động và phong trào thanh thiếu niên nhằm tạo cơ hội, sân chơi cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên tham gia, học tập, rèn luyện và cống hiến cho cộng đồng. 

Một số hình ảnh tại chương trình