Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Quốc gia Jeju, Hàn Quốc

Ngày 29/3/2024, Đoàn Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) do Ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng trường làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Quốc gia Jeju, Hàn Quốc nhằm thực hiện chiến lược về phát triển mạng lưới hợp tác quốc tế của EIU và thảo luận về các cơ hội hợp tác phát triển trong lĩnh vực giáo dục. Đón tiếp EIU có Giáo sư Kim Eel-Hwan – Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc gia Jeju, Giáo sư Kang Hee-Kyung – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Quốc gia Jeju cùng lãnh đạo các khoa, phòng ban. 

Tại chương trình, hai đơn vị đã trao đổi về các hoạt động hợp tác phát triển học thuật, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển chương trình đào tạo và các chương trình trao đổi bao gồm trao đổi ngắn hạn, đồng giảng dạy trực tuyến, trao đổi dài hạn 2+2 và thực tập. Bên cạnh đó, một số lĩnh vực như thực hiện các dự án được tài trợ từ bên ngoài, dự án cộng đồng dành cho sinh viên, chương trình chuyển đổi tín chỉ, tìm hiểu về phát triển bền vững, báo cáo ESG cũng được thảo luận trong buổi làm việc.

Đoàn Công tác Trường Đại học Quốc tế Miền Đông chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám hiệu Trường Đại học Quốc gia Jeju.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn EIU cũng đã đến tham quan khuôn viên và các khoa của Trường Đại học Quốc gia Jeju và đến thăm Bệnh viện Đại học Quốc gia Jeju. Đây là dịp để EIU tham khảo, tìm hiểu những tiến bộ trong lĩnh vực học thuật, khoa học – kỹ thuật, y học. Từ đó có thêm cơ sở để ngày càng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, phát triển chương trình đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ đồng thời tạo cơ hội để sinh viên sớm hoà nhập với môi trường quốc tế.

Ông Nguyễn Tấn Lợi (bìa trái) – Chủ tịch Hội đồng trường EIU cùng Giáo sư Kim Eel-Hwan – Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc gia Jeju (Jeju) chụp hình lưu niệm tại trụ sở Trường Jeju

Đoàn Công tác Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đến thăm Bệnh viện Đại học Quốc gia Jeju

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông và Trường Đại học Quốc gia Jeju tại buổi làm việc