EIU đón Đoàn đại biểu Trường Đại học Quốc gia Jeju, Hàn Quốc

Với mong muốn mở rộng mạng lưới hợp tác quốc tế nhằm tạo cơ hội giao lưu, trao đổi học thuật, và phát triển nghiên cứu khoa học cho giảng viên, sinh viên Nhà trường, ngày 22/01/2024, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã đón tiếp đoàn đại biểu từ Trường Đại học Quốc gia Jeju, Hàn Quốc đến tham quan, làm việc.

Trong chương trình, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông và Trường Đại học Quốc gia Jeju đã cùng lắng nghe, chia sẻ và trao đổi một số thông tin về môi trường học tập, tầm nhìn, sứ mệnh cũng như mục tiêu chiến lược của cả hai đơn vị. Với nhiều điểm tương đồng hoạt động đào tạo và mục tiêu, chiến lược phát triển, buổi tham quan và làm việc hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội hợp tác giữa Trường Đại học Quốc tế Miền Đông và Trường Đại học Quốc gia Jeju, đặc biệt là trong các hoạt động trao đổi sinh viên, giảng viên, hợp tác nghiên cứu v.v..

Nhân dịp này, Đoàn đại biểu cũng đã tham quan môi trường học tập tại EIU. Đoàn cho biết rất ấn tượng với môi trường học tập hiện đại và bày tỏ sự tin tưởng về mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị cũng như những hoạt động hợp tác có thể thực hiện trong tương lai.

Một số hình ảnh tại chương trình