Đón tiếp chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan và Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam tại Nhật Bản (VJOIN) đến thăm và làm việc

Ngày 19/01, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã đón tiếp chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan và Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam tại Nhật Bản (VJOIN) đến thăm và làm việc.

Phát biểu tại chương trình đón tiếp, TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường hoan nghênh và gửi lời cám ơn đến cô Phạm Chi Lan cùng đại diện VJOIN đã đến thăm và làm việc tại EIU trong đợt này. Dịp này, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ đến phái đoàn về sứ mệnh và tầm nhìn của EIU. The đó, Nhà trường được Tập đoàn Becamex sáng lập và là chủ đầu tư chính, hoạt động theo mô hình trường đại học của doanh nghiệp với sứ mệnh “Nâng tầm tri thức – Phục vụ cộng đồng”.  Ngoài là đầu tàu trong việc kết nối đại học với doanh nghiệp nhằm xây dựng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và là nòng cốt trong đề án Thành phố thông minh cũng như Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương, Nhà trường còn thực hiện nhiệm vụ đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao và thông thạo ngoại ngữ.

Toàn cảnh chương trình đón tiếp

Trong chuyến công tác lần này, ngoài việc trao đổi, chia sẻ với Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị EIU về những vấn đề xoay quanh nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường gắn kết hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức trong nước cũng như tại Nhật Bản, cô Phạm Chi Lan và đại diện VJOIN đã tham quan và tìm hiểu về môi trường học tập cũng như hệ sinh thái đổi mới sáng tạo do Tổng Công ty Becamex IDC đầu tư và phát triển tại EIU, cụ thể như: Vườn ươm doanh nghiệp Becamex (BBI), Trung tâm an ninh mạng, Trung tâm đổi mới sáng tạo công nghiệp 4.0 (IIC), Trung tâm sản xuất tiên tiến (AMC)…

Cô Pham Chi Lan cùng VJOIN tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường

Chia sẻ sau chương trình làm việc, cô Phạm Chi Lan và VJOIN đánh giá cao cơ sở vật chất, môi trường và không gian học tập tại EIU. Với hệ thống phòng thực hành được đầu tư bài bản cũng như sự quan tâm của Hội đồng trường cô và đại diện VJOIN tin tưởng nhiều thế hệ trẻ đầy tài năng xuất thân từ EIU sẽ đóng góp công sức của mình để xây dựng và phát triển nước nhà./.

TS. Ngô Minh Đức (thứ 7, từ phải sang) – Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm đến cô Phạm Chi Lan và VJOIN

Một số hình ảnh tại chương trình: