Khoảng 700 thí sinh hoàn thành Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2024 đợt 2

Sáng nay (02/6), Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã phối hợp cùng ĐHQG-HCM tổ chức thành công Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2024 đợt 02.

Thí sinh hào hứng chụp ảnh trước khi thi

Trước đó cũng tại điểm thi EIU, Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2024 đợt 1 với sự tham dự của hơn 1000 thí sinh đã diễn ra đúng quy trình và hoàn thành trọn vẹn. Theo ghi nhận, Kỳ thi sáng nay các thí sinh thực hiện nghiêm túc, đúng những quy định của Kỳ thi cũng như không có cán bộ phụ trách công tác chuyên trách trong Kỳ thi vi phạm quy chế, tổ chức thi.

Đội ngũ cộng tác viên của EIU hỗ trợ phụ huynh tại điểm thi

Kỳ thi ĐGNL ĐHQG-HCM là một trong những kỳ thi quan trọng đối với học sinh lớp 12. Đồng thời, phương thức xét tuyển bằng điểm thi ĐGNL ĐHQG-HCM cũng là một trong bốn phương thức tuyển sinh của EIU trong năm nay. Vì thế, trong suốt khoảng thời gian qua Hội đồng trường và Ban Giám hiệu EIU đã chỉ đạo các bên liên quan tập trung nguồn nhân lực để chuẩn bị tốt Kỳ thi.

TS Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng EIU chia sẻ thông tin về EIU cho phụ huynh trong lúc chờ con em thi

Theo đó, trước khi Kỳ thi được diễn ra Nhà trường đã chuẩn bị cơ sở vật chất để tạo môi trường và điều kiện tốt nhất cho các thí sinh; Tổ chức tập huấn cho các cán bộ có nhiệm vụ trong kỳ thi; Đảm bảo công tác an ninh – trật tự, bố trí nhân sự để hướng dẫn và phân luồng giao thông trước, trong và sau kỳ thi đều được đảm bảo. Ngoài ra, Nhà trường cũng đặc biệt bố trí khu vực tiếp đón phụ huynh trong lúc chờ con em làm bài thi trong sáng nay./.

Một số hình ảnh tại chương trình 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, EIU đồng hành cùng ĐHQG-HCM tổ chức Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM tại tỉnh Bình Dương. Tổng 02 đợt của năm 2024, EIU đón hơn 2000 thí sinh đến từ các tỉnh đến tham dự, tăng gấp đôi (hơn 1000 thí sinh) so với năm 2023./.