Workshop “Implementing Experiential Learning at BBS”

Ngày 17/7 vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công Workshop với chủ đề “Implementing Experiential Learning at BBS”.

GS Tarique Hossain chia sẻ tại chương trình

Tại chương trình, GS. Tarique Hossain – Khoa Kinh doanh & Marketing, Đại học Bách khoa Bang California (Mỹ) đã chia sẻ đến lãnh đạo, giảng viên và chuyên viên Khoa Quản trị kinh doanh Nhà trường các thông tin liên quan đến những tiêu chuẩn trong quy trình đánh giá của chứng nhận AACSB; Tầm quan trọng của chứng nhận này đối với các trường đại học đào tạo khối ngành kinh doanh…

Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh đặt câu hỏi, giao lưu cùng GS Tarique Hossain

GS Tarique Hossain là một trong những học giả hàng đầu của Đại học Bách khoa Bang California (Mỹ), tại EIU GS Tarique Hossain đã nhiều lần tổ chức các workshop dành cho giảng viên và sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh. Gần đây nhất vào ngày 17/7/2024, GS Tarique Hossain đã có chương trình hội thảo với chủ đề “ “Personal branding for future success”, Hội thảo đã thu hút đông đảo sinh viên của Khoa tham dự.

Một số hình ảnh tại chương trình

AACSB (Association to Advance Collegiate Schools of Business) là hiệp hội các trường đào tạo kinh doanh được thành lập năm 1916. Hiện tại, tổ chức này có hơn 1700 trường là thành viên trên khoảng 100 quốc gia toàn thế giới. Đây là một tổ chức kiểm định chất lượng đào tạo về kinh doanh lâu đời và nổi tiếng nhất ở Mỹ với uy tín và chất lượng được áp dụng cho không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Các trường đại học nhận được kiểm định AACSB cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về cơ sở học tập, chương trình giảng dạy và chất lượng của giảng viên.