Sinh viên EIU tham gia chương trình trao đổi sinh viên với Đại học Quốc gia Singapore (NUS)

Vừa qua, từ ngày 01/9 đến 07/9/2024, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức cho sinh viên Khoa Điều dưỡng tham gia trao đổi sinh viên với Đại học Quốc gia Singapore (NUS), mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và kiến thức bổ ích cho sinh viên.

Sinh viên Khoa Điều dưỡng EIU học tập, trao đổi cùng sinh viên NUS

Với định hướng học tập gắn liền với thực tiễn, EIU thường xuyên tổ chức các hoạt động kiến tập, thực tập không chỉ tại các doanh nghiệp trong nước mà còn tại các doanh nghiệp, trường đại học quốc tế. Đây được xem là “giảng đường thứ hai” giúp sinh viên có nhiều cơ hội để tiếp xúc với các chuyên gia đầu ngành và quan sát, học hỏi, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, đặc biệt là trong môi trường quốc tế. 

Sinh viên EIU tham quan, học hỏi tại các viện dưỡng lão và cơ sở chăm sóc sức khỏe

Trong suốt hành trình của chuyến kiến tập, sinh viên EIU đã có dịp tham quan các viện dưỡng lão và cơ sở chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Singapore. Đặc biệt, sinh viên được tiếp cận với công nghệ y tế tiên tiến và các mô hình chăm sóc sức khỏe hiện đại tại Bệnh viện Khoo Teck Puat. Bên cạnh đó, các hoạt động bổ sung như hội thảo chuyên đề và các buổi giao lưu cũng giúp sinh viên Khoa Điều dưỡng có cơ hội mở rộng kiến thức và kết nối với bạn bè quốc tế, từ đó phát triển các kỹ năng cần thiết và xây dựng mạng lưới quan hệ trong ngành.

Chuyến kiến tập tại NUS đã mang lại cho sinh viên nhiều trải nghiệm học tập quý báu thông qua việc khám phá các phương pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến, tích lũy nhiều kiến thức, kỹ năng mới, từ đó hiểu sâu hơn về ngành điều dưỡng trong môi trường quốc tế. Đây cũng là cơ hội để sinh viên tiếp xúc, giao lưu văn hóa và được tiếp thêm động lực, nguồn cảm hứng để nỗ lực học tập và theo đuổi đam mê, sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Một số hình ảnh trong chương trình: