Trường Đại học Quốc tế Miền Đông bổ nhiệm cán bộ quản lý Khoa Quản trị kinh doanh

Theo đó, Lãnh đạo Nhà trường đã trao Quyết định bổ nhiệm đối với ThS Lê Vinh Quang – Trưởng phòng, Phòng Kết nối cộng đồng kiêm nhiệm Phó Trưởng khoa, Khoa Quản trị kinh doanh (BBS); TS Võ Ngọc Thảo Nguyên – Giảng viên BBS giữ chức vụ Giám đốc Chương trình ngành Quản trị kinh doanh, BBS. Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm được tổ chức vào sáng nay (15/10).

Đến dự có ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng trường; TS Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Văn Phúc – Cố vấn Hội đồng trường và Ban giám hiệu, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên và chuyên viên BBS.

Ông Nguyễn Tấn Lợi (bìa trái) – Chủ tịch Hội đồng Trường trao Quyết định bổ nhiệm cho ThS Lê Vinh Quang và TS Võ Ngọc Thảo Nguyên 

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ tại Lễ Công bố, TS Ngô Minh Đức cho biết: Vai trò của BBS trong sự phát triển của EIU là cực kỳ quan trọng, trong thời gian qua BBS đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Nhà trường. Tiếp nối truyền thống đó, thời gian tới BBS sẽ có rất nhiều nhiệm vụ quan trọng cụ thể như phải tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, tham gia vào những chuẩn kiểm định quốc tế như AACSB, phối hợp với các phòng chức năng để tăng số lượng sinh viên từ đó phấn đấu hiện thực hóa tầm nhìn của BBS là một trong những trường Quản trị kinh doanh hàng đầu của Việt Nam. Do đó việc kiện toàn bộ máy nhân sự cho Khoa là câu chuyện rất cần thiết để BBS phát huy được nội lực của mình từ đó thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ, mục tiêu mà Nhà trường giao phó.

TS Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ tại Lễ Công bố

Hiện nay, tình hình kinh tế xã hội của tỉnh Bình Dương đang chuyển mình qua giai đoạn mới, vì thế tỉnh Bình Dương cần nhiều tham vấn từ các trường đại học trên địa bàn. Mong muốn của lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC và Hội đồng trường, Ban Giám hiệu EIU là BBS phải nhanh chóng tham gia vào vấn đề này. Đặc biệt là phải tư vấn được cho doanh nghiệp, gắn liền các hoạt động nghiên cứu học thuật với doanh nghiệp, đây là những phương hướng mà Lãnh đạo tỉnh Bình Dương cũng như Tổng Công ty Becamex IDC mong muốn – Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh.

ThS Lê Vinh Quang – Tân Phó Trưởng khoa BBS phát biểu sau khi nhận Quyết định

Tiếp nối chương trình, tân Phó Trưởng khoa BBS – ThS Lê Vinh Quang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Nhà trường đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới. ThS Lê Vinh Quang chia sẻ: Tôi nhận thức rằng đây là niềm vinh dự nhưng cũng là một trách nhiệm rất lớn và để hoàn thành nhiệm vụ này không phải là chuyện đơn giản, trên cương vị mới tôi sẽ nỗ lực tối đa 100% sức lực của bản thân để cùng quý thầy cô BBS hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ mà Hội đồng trường và Ban Giám hiệu đã chỉ đạo.

TS Võ Ngọc Thảo Nguyên – Tân Giám đốc Chương trình ngành Quản trị kinh doanh, BBS chia sẻ tại chương trình

Với sự tin tưởng của Hội đồng trường cùng sự nỗ lực không ngừng, đội ngũ cán bộ quản lý được bổ nhiệm, tin rằng BBS sẽ tiếp tục đóng góp tích cực, hiệu quả hơn nữa trong các công tác, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng EIU ngày càng vững mạnh và ghi dấu ấn đậm nét trên bản đồ giáo dục nước nhà./.

Một số hình ảnh tại chương trình: