EIU tham gia Hội nghị Quốc tế về Giáo dục – Learning Express (LeX) 2024 tại Trường Singapore Polytechnic

Trong tuần qua, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tham gia Hội nghị Quốc tế về Giáo dục – Learning Express (LeX) 2024 tại Trường Singapore Polytechnic. Hội nghị năm nay được tổ chức để kỷ niệm 70 năm thành lập Trường Singapore Polytechnic, cũng như đánh dấu 10 năm thực hiện chương trình cộng đồng Learning Express (LeX) giữa SP và các đối tác quốc tế.

Phái đoàn EIU tham dự tại Hội nghị

Trong đó, EIU với tầm nhìn mang đến nhiều giá trị phục vụ cộng đồng, thông qua việc đồng thực hiện chương trình LeX 2024 vừa rồi, sinh viên EIU và sinh viên SP đã phát triển các giải pháp cung cấp giá trị đến nhiều đối tượng người dùng, và được mời làm một trong số các đại diện quốc tế trình bày về giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm tại buổi Triễn lãm trưng bày (Gallery Walk Exhibition) về chương trình Learning Express trong vòng 10 năm qua.

Các giảng viên, chuyên viên EIU tiếp cận những kiến thức bổ ích về triển khai Tư duy thiết kế dự án

Nhằm mang đến nhiều chương trình hợp tác quốc tế giá trị hơn nữa cho sinh viên nhà Trường, giảng viên và chuyên viên EIU đã tích cực tham gia trao đổi, kết nối với các lãnh đạo, đại diện từ hơn 20 trường đại học Thái Lan, Malaysia, Indonesia và nhiều quốc gia Châu Á khác để mở rộng mối quan hệ hợp tác không chỉ giữa SP và đối tác, mà còn là giữa các đối tác quốc tế khác nhau trong cộng đồng LeX.

EIU nhận kỷ niệm chương đồng hành cùng Learning Express

Bên cạnh đó, trong các buổi thảo luận về dự án LeX 2025 với phương pháp Tư duy thiết kế (Design Thinking), EIU cùng với các giảng viên, chuyên viên từ nhiều Trường Đại học trong khu vực đã phân tích, xác định các ý tưởng hướng đến việc xây dựng chương trình Learning Express tốt hơn nữa và mang đến nhiều giá trị thực tiễn cho các bạn sinh viên tham dự và cộng đồng trong tương lai, từ việc chuẩn bị tư duy, hiểu rõ bối cảnh (Sense & Sensibility); Xác định, thấu hiểu nhu cầu của người dùng (Empathy) đến việc lên ý tưởng phát triển (Ideation) và xây dựng mẫu thử phù hợp (Prototyping).

Bằng việc tham gia Hội nghị Quốc tế lần này của Phái đoàn EIU đã góp phần thúc đẩy hơn nữa nhận diện thương hiệu nhà Trường và mở ra thêm nhiều chương trình, dự án trao đổi kiến thức, hợp tác đa dạng, không chỉ mang lại giá trị cho sinh viên EIU, sinh viên Singapore Polytechnic mà còn là cho cộng đồng.

Chương trình Learning Express (LeX) 2025 giữa Singapore Polytechnic và EIU sẽ mở đơn đăng ký trong một vài tháng nữa thôi, các bạn sinh viên EIU chúng mình cùng đón chờ nhé!

Một số hình ảnh tại chương trình: