Bùng nổ năng lượng cùng tân sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Sáng ngày 10/9, Khoa Quản trị kinh doanh EIU tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên trong không khí vui tươi, bổ ích cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây là dịp để các bạn tân sinh viên gặp gỡ, giao lưu với các thầy cô trong Khoa, cũng như làm quen với môi trường học tập mới mẻ và đầy thử thách.

Bên cạnh đó, các bạn còn được tìm hiểu thông tin chung về chương trình đào tạo, các hoạt động hỗ trợ học tập, cùng các chuyên ngành của Khoa Quản trị Kinh doanh và Kinh tế.

Với định hướng phát triển theo mô hình đào tạo chất lượng cao và nghiên cứu ứng dụng, Khoa Quản trị kinh doanh EIU chú trọng xây dựng chương trình đào tạo nâng cao các trải nghiệm thực tiễn. Thông qua các hoạt động kiến tập, thực tập và làm đồ án cùng doanh nghiệp, sinh viên được trang bị nhiều kỹ năng cần thiết cho tương lai. Đồng thời, Khoa còn tăng cường liên kết với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế, nhằm tạo môi trường học tập thuận lợi và mang lại giá trị lớn nhất cho sinh viên.

TS Huỳnh Công Minh – Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh EIU chia sẻ đến tân sinh viên các thông tin về Khoa như: Lịch sử hình thành Khoa, Đội ngũ giảng viên, các chuyên ngành đang đào tạo v.v.. 

Tham gia chương trình, các tân sinh viên còn được giao lưu với đại diện doanh nghiệp và cựu sinh viên của Khoa. Trong đó, các bạn được tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như kinh nghiệm học tập, làm việc nhóm, phát triển bản thân, lợi thế của việc học và sử dụng tiếng Anh trong doanh nghiệp, đặc biệt là cách ứng dụng kiến thức và kỹ năng được đào tạo tại EIU vào thực tế công việc. 

TS Nguyễn Bạch Đằng – Giám đốc Chương trình Kinh tế và Khoa học Dữ liệu chia sẻ với tân sinh viên về các chuyên ngành của Khoa Kinh tế cũng như vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp

Trong suốt chương trình, tân sinh viên đã mạnh dạn chia sẻ, đặt ra nhiều câu hỏi về phương pháp học tiếng Anh, cách nâng cao kỹ năng mềm cũng như phương pháp, cách thức để có thể dễ dàng làm quen, thích ứng với môi trường đại học và phát triển bản thân trong tương lai. 

Các doanh nghiệp chia sẻ với tân sinh viên về tầm quan trọng của tiếng Anh trong môi trường doanh nghiệp cũng như cơ hội kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp

Chào mừng các bạn tân sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh đã chính thức trở thành một phần của gia đình EIU! Hy vọng rằng, với sự đồng hành của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình đào tạo tiên tiến, các “tân binh” của EIU sẽ có một hành trình học tập đầy hứng khởi, gặt hái được nhiều thành công và phát triển bản thân một cách toàn diện.

Sinh viên đặt câu hỏi cho lãnh đạo Khoa

Một số hình ảnh tại chương trình: