EIU thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại Đắk Nông

Theo sự phân công, điều động của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sáng nay (25/6) 40 giảng viên, chuyên viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tham gia thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Giảng viên, chuyên viên EIU lên xe xuất phát làm nhiệm vụ tại Đắk Nông trong sáng nay

Đoàn thanh tra, kiểm tra do TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phụ trách sẽ thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra tại 09 điểm thi ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ tại buổi gặp sáng nay

Chia sẻ tại buổi gặp sáng nay, TS. Nguyễn Thanh Trọng đã gửi lời động viên đến các thành viên tham gia công tác trong đợt này. Đồng thời, yêu cầu Đoàn công tác phải thực hiện nghiêm túc, đúng và đủ các quy trình; Đảm bảo đúng vị trí, chức trách và nhiệm vụ được giao cũng như kịp thời xử lý nhiều tình huống ngoài ý muốn (nếu có) tại những điểm thi…

Trước đó, EIU đã tổ chức chương trình tập huấn cho giảng viên, chuyên viên Nhà trường thực hiện nhiệm vụ thanh tra, kiểm tra. Chương trình tập huấn nhằm giúp các thành viên trong Đoàn nắm vững các quy định, nguyên tắc trong công tác thanh tra, kiểm tra theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo./.