Workshop “Các phương pháp đầu tư chứng khoán phổ biến và ứng dụng trong cuối năm 2023”

Ngày 11/10/2023, Câu lạc bộ Tài Chính thuộc Khoa Quản trị kinh doanh EIU phối hợp cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt tổ chức buổi Workshop với chủ đề “Các phương pháp đầu tư chứng khoán phổ biến và ứng dụng trong cuối năm 2023”.

Tham gia chương trình các bạn đã được học hỏi và trao đổi cùng các diễn giả nhiều thông tin hay về các phương pháp đầu tư phù hợp mang lại hiệu suất sinh lời cao như đầu tư giá trị, đầu tư tăng trưởng, đầu tư lướt sóng, đầu tư dài hạn v.v.. bên cạnh đó, các bạn cũng được gợi ý về các phương pháp đầu tư phù hợp cho quý 4 năm 2023 và cách ứng dụng Công nghệ thông tin trong phân tích và lựa chọn cổ phiếu. Đây cũng là cơ hội để các bạn tìm hiểu về cuộc thi “Rồng Việt Invest 2023” sắp tới.

Chứng khoán là một trong những vấn đề được nhiều bạn sinh viên EIU, đặc biệt là các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh quan tâm. Vì vậy, trong suốt chương trình, các bạn đã tự tin đặt ra nhiều câu hỏi, chia sẻ những vấn đề mà mình quan tâm đến diễn giả. Các câu hỏi được khách mời giải đáp nhiệt tình giúp các bạn có thêm cơ sở cho việc lựa chọn các phương pháp đầu tư chứng khoán hiệu quả.

Bên cạnh chương trình học lý thuyết, Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và EIU nói chung luôn chú trọng tạo cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu, gặp gỡ với các chuyên gia, các tổ chức, doanh nghiệp uy tín nhằm tạo môi trường để các bạn cập nhật kiến thức mới và tích lũy kinh nghiệm cũng như nâng cao các kỹ năng mềm.

Một số hình ảnh trong chương trình