Sinh viên EIU tham gia chương trình trao đổi sinh viên với Đại học Quốc gia Singapore (NUS)

Đây được xem là “giảng đường thứ hai” giúp sinh viên có nhiều cơ hội để tiếp xúc với các chuyên gia đầu ngành và quan sát, học hỏi, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, đặc biệt là trong môi trường quốc tế.

Nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa vào mùa hè cho hơn 70 em thiếu nhi tại khu vực NOXH Becamex Định Hòa

Tại mỗi buổi học, các em thiếu nhi đều được học tập tiếng Anh với giảng viên người bản xứ của EIU, đồng thời các cộng tác viên là sinh viên của Nhà trường sẽ hỗ trợ cho các em trong xuyên suốt quá trình học.

Chung kết Cuộc thi tranh biện tiếng Anh “Youth Pulse” 2024

Theo đó, sinh viên Trịnh Thị Thu Thủy, Phạm Tuấn Kiệt và Lê Thị Hoài Yến đến từ Group 3 đã xuất sắc đạt giải Nhất Cuộc thi.

Tổ chức thành công workshop “How Artificial Intelligence (AI) Impacts Sustainability Reporting”

Giáo sư Tâm Nguyễn nhấn mạnh AI không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình thu thập và phân tích dữ liệu mà còn đánh giá và dự đoán các xu hướng liên quan đến môi trường, xã hội và quản trị (ESG), từ đó hỗ trợ tổ chức đưa ra những quyết định chiến lược hiệu quả hơn.

Các em thiếu nhi hào hứng với hoạt động giảng dạy STEM miễn phí tại EIU

Gần 30 em thiếu nhi sinh sống tại khu vực Nhà ở xã hội Becamex Định Hòa tham gia học tập STEM miễn phí tại EIU

Tiếp và làm việc với Công ty USE (Nhật Bản)

Trải qua hơn 3 giờ trao đổi và làm việc, lãnh đạo 2 đơn vị đã thống nhất trong thời gian tới sẽ xúc tiến nhiều chương trình hợp tác từ nghiên cứu khoa học đến việc tạo cơ hội để sinh viên EIU kiến tập, thực tập tại Công ty USE

Những trải nghiệm bổ ích của các bạn sinh viên EIU trong chuyến kiến tập tại Nhật Bản

Chuyến kiến tập không chỉ giúp sinh viên cập nhật thêm nhiều kiến thức mới mà còn là cơ hội để các bạn khám phá về văn hoá, con người cũng như tham quan, tìm hiểu cách vận hành của một số trường đại học và doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Khai mạc lớp học Tiếng Anh miễn phí cho thiếu nhi khu vực Nhà ở xã hội Becamex Định Hòa

Lớp học tiếng Anh diễn ra từ ngày 30/5/2024, vào lúc 17:30 – 19:30, thứ hai và thứ năm hàng tuần. Mong rằng đây sẽ vừa là lớp học vừa là sân chơi lành mạnh giúp các em thiếu nhi có một mùa hè ý nghĩa.

Đại hội Chi đoàn Khoa Công nghệ thông tin , nhiệm kỳ 2024 – 2027

Chi đoàn Khoa Công Nghệ Thông Tin trực thuộc Đoàn cơ sở Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã tổ chức Đại hội Chi đoàn, nhiệm kỳ 2024 – 2027 với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Khoa Công nghệ thông tin: Sáng tạo – đoàn kết– tiên phong – chuyển đổi số”.

Đại hội Chi đoàn Khoa Điều Dưỡng, nhiệm kỳ 2024 – 2027

Chi đoàn Khoa Điều Dưỡng trực thuộc Đoàn cơ sở Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã tổ chức Đại hội Chi đoàn, nhiệm kỳ 2024 – 2027.