Lễ ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện Hè năm 2023

Chiều ngày 7/7/2023, Đoàn cơ sở Trường Đại học Quốc tế Miền Đông phối hợp cùng Đoàn phường Định Hòa tổ chức lễ ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 với hoạt động hỗ trợ dạy tiếng Anh miễn phí cho thiếu nhi tại Khu nhà ở xã hội Định Hoà, phường Định Hòa.
Với mong muốn giúp các em thiếu nhi học tập, củng cố và nâng cao khả năng tiếng Anh, đồng thời bồi dưỡng tinh thần say mê học ngoại ngữ, các bạn tình nguyện viên EIU đã hỗ trợ dạy tiếng Anh miễn phí cho các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 5 đến 11 tuổi, đang sinh sống trong và lân cận khu vực Nhà ở xã hội Định Hoà. Hiện đã có 80 em thiếu nhi đăng ký tham gia, được chia thành 4 lớp học vào các ngày thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần (từ 18h00 đến 20h00). Tại lễ ra quân, Đoàn trường EIU cũng đã trao tặng hơn 50 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia lớp học.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2023. Chương trình không chỉ là dịp để các bạn thanh niên EIU hiểu rõ giá trị nhân của các hoạt động tình nguyện mà còn giúp các bạn nâng cao tinh thần tương thân tương ái, học hỏi và sẻ chia, góp phần phát huy truyền thống phục vụ cộng đồng của đoàn viên, thanh niên EIU.

Một số hình ảnh tại chương trình