Khoa Điều dưỡng hào hứng chào đón Tân sinh viên trong buổi giao lưu đầu tiên

Hấp dẫn, bổ ích và thực tế là những cảm nhận chung của các bạn Tân sinh viên trong chương trình chào đón Tân sinh viên của Khoa Điều dưỡng diễn ra vào sáng nay 11/9/2024.

PGS TS Nguyễn Thị Đoàn Hương – Trưởng Khoa Điều dưỡng EIU phát biểu chào mừng tân sinh viên

Với mong muốn tạo không gian gần gũi, thân mật để các bạn Tân sinh viên tự tin giao lưu, làm quen cùng thầy cô và bạn bè, Khoa Điều dưỡng EIU đã tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên K2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Chương trình là bước đệm đầu tiên để các bạn tự tin theo đuổi hành trình trở thành một điều dưỡng viên cùng EIU.

Đến với chương trình, Tân sinh viên không chỉ được gặp gỡ đội ngũ giảng viên của Khoa mà còn được lắng nghe những chia sẻ của thầy cô về mục tiêu, sứ mệnh của Khoa, chương trình đào tạo cũng như phương pháp để có thể chinh phục ngành học này một cách hiệu quả. Nhiều bạn sinh viên tham gia chương trình đã rất hứng thú và đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến chương trình kiến tập, thực tập, giao lưu quốc tế tại các bệnh viện uy tín trong nước và nước ngoài của Khoa. Các câu hỏi được thầy cô giải đáp tận tình, chi tiết.

ThS Trần Thị Thuận – Phó trưởng Khoa Điều dưỡng chia sẻ với tân sinh viên đội ngũ giảng viên cũng như chương trình đào tạo của Khoa

Ngoài ra, để tiếp thêm động lực, nhiệt huyết cho các bạn Tân sinh viên K2024 khi theo đuổi ngành học đặc thù về sức khỏe, Khoa còn dành thời gian để các bạn giao lưu với đại diện Bệnh viện Quốc tế Becamex và các bạn Cựu sinh viên hiện cũng đang công tác tại bệnh viện này. Thông qua buổi trò chuyện, Tân sinh viên được lắng nghe những tâm sự về sứ mệnh của một điều dưỡng viên trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, các bạn cũng tìm hiểu được nhiều thông tin bổ ích về nhu cầu nhân lực, cơ hội phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực điều dưỡng cũng như lợi thế của một điều dưỡng viên khi thông thạo tiếng Anh v.v..

Cựu sinh viên chia sẻ, giao lưu với tân sinh viên

Sinh viên Khoa Điều dưỡng chia sẻ với tân sinh viên về quá trình học tiếng Anh cũng như những trải nghiệm khi được kiến tập tại các bệnh viên trong và ngoài nước

Thông qua chương trình chào đón Tân sinh viên, tin rằng các bạn Tân sinh viên K2024 Khoa Điều dưỡng đã sẵn sàng, tự tin bước vào năm học mới với thật nhiều năng lượng.

Một số hình ảnh trong chương trình: