Chuyên viên Công nghệ thông tin hỗ trợ người dùng

Mức lương: Thoả thuận
Địa điểm: Trường Đại học Quốc tế Miền Đông
Hạn nộp:

Vị trí: Chuyên viên CNTT hỗ trợ người dùng

Đơn vị: Phòng Công nghệ thông tin

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm: Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Mô tả công việc

I. Nhiệm vụ chính

  • Lắp đặt, quản trị hệ thống máy tính và hệ thống thiết bị CNTT tại Trường và các đơn vị trực thuộc Trường.
  • Cài đặt máy móc và các phần mềm ứng dụng. Định kỳ cập nhật Hệ điều hành, phần mềm chống virus.
  • Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của Trường, cập nhật danh sách theo dõi thiết bị.
  • Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ tại các đơn vị, phòng học, phòng Lab thực hành, phòng Kỹ thuật mỗi đầu năm học.
  • Xây dựng tài liệu quy trình hướng dẫn và các báo cáo có liên quan.
  • Khắc phục sửa chữa các vấn đề lỗi thông thường hệ thống phần cứng, mạng, hệ thống đường truyền mạng…
  • Hỗ trợ người dùng xử lý các vấn đề liên quan đến máy tính, windows, office, hardware, software… Các vấn đề liên quan đến mạng LAN, WAN, Wifi, Camera, máy in, máy chiếu…
  • Hỗ trợ trực kỹ thuật các sự kiện của Trường.
  • Thực hiện các nội dung công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.

II. Tiêu chuẩn công việc

1. Trình độ học vấn: Từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành CNTT hoặc tương đương.

2. Kiến thức chuyên môn:

  • Am hiểu về hệ thống mạng LAN, WAN, Internet, hệ điều hành Windows, Linux, an toàn thông tin cho người dùng cuối.
  • Có kinh nghiệm xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm máy tính, máy in…

3. Kỹ năng cần thiết:

  • Kỹ năng ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh.
  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng diễn giải vấn đề và truyền đạt thông tin chính xác, rõ ràng, dễ hiểu.
  • Kỹ năng làm việc: Độc lập và làm việc nhóm tốt, có tinh thần chủ động trong công việc và phối hợp với đồng nghiệp, các đơn vị khác để hoàn thành công việc được phân công.

4. Phẩm chất, tính cách:

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, tận tâm, nhiệt tình với công việc.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và phục vụ tốt.
  • Có thái độ tích cực, ham học hỏi, sẵn sàng cải tiến và phát triển kỹ năng bản thân.

5. Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.