Bộ phận Hỗ trợ giao tiếp học thuật
Bộ phận Hỗ trợ Giao tiếp Học thuật (Centre for Academic Communication) là bộ phận trực thuộc Phòng Công tác Sinh viên nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng sinh viên trong việc nâng cao kỹ năng giao tiếp học thuật. Bộ phận Hỗ trợ Giao tiếp Học thuật cam kết hỗ trợ sinh viên cải thiện khả năng viết và thuyết trình tiếng Anh.
Giao tiếp học thuật là một yếu tố quan trọng không chỉ trong học tập mà còn trong sự nghiệp của mỗi sinh viên. Việc hiểu và thể hiện ý tưởng một cách rõ ràng, logic và chính xác là điều quan trọng để thành công trong các khóa học, dự án nghiên cứu, bài thuyết trình cũng như trong môi trường làm việc sau này. Chúng tôi hiểu rằng mỗi sinh viên có các mức độ khác nhau về kỹ năng viết và nói tiếng Anh. Tại đây chúng tôi có thể đảm bảo rằng sinh viên có mọi cơ hội để phát triển các kỹ năng này một cách khác biệt dựa trên nền tảng tiếng Anh sẵn có.
- Hỗ trợ kỹ năng viết tiếng Anh học thuật: Chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện khả năng viết cho các tài liệu học thuật, bài luận, báo cáo, và các loại văn bản khác. Chúng tôi cam kết cung cấp phản hồi chi tiết và hướng dẫn để bạn có thể viết một cách chính xác và mạch lạc.
- Hỗ trợ kỹ năng thuyết trình tiếng Anh: Chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong các bài thuyết trình, buổi thảo luận lớp học, phỏng vấn và nhiều tình huống khác. Chúng tôi cam kết cung cấp phản hồi và gợi ý để bạn có thể nói một cách rõ ràng và tự tin.
- Cung cấp các buổi workshops về việc viết và nói tiếng Anh trong môi trường học thuật và kinh doanh: Chúng tôi tổ chức các buổi workshops để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách áp dụng kỹ năng giao tiếp học thuật vào thực tế học thuật, trong lĩnh vực kinh doanh.
Chúng tôi cung cấp cho sinh viên sự tư vấn chất lượng và kiến thức chuyên sâu từ đội ngũ giảng viên kinh nghiệm của Trường.
ThS Phạm Thị Ngọc Nhi
Trưởng Bộ Phận Hỗ Trợ Giao Tiếp Học Thuật
Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh
Giới thiệu:
Thạc sĩ ngành Quản trị nguồn nhân lực, Đại học Lancaster, Vương Quốc Anh.
Cử nhân danh dự ngành Quản trị nguồn nhân lực, Đại học Huddersfield, Vương Quốc Anh.
Email: nhi.pham@eiu.edu.vn
Văn phòng:
104.B03 Trường Đại học Quốc tế Miền Đông
101.B05 Trường Đại học Quốc tế Miền Đông
ThS Michael Myung Jin Hahn
Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh
Giới thiệu:
Thạc sĩ TESOL, Đại học Nam Maine, Hoa Kỳ.
Cử nhân ngành Truyền thông đại chúng và đa phương tiện, Đại học Arizona, Hoa Kỳ.
Email: jin.hahn@eiu.edu.vn
Văn phòng: 104.B03 Trường Đại học Quốc tế Miền Đông
Chúng tôi cung cấp cho sinh viên sự tư vấn chất lượng và kiến thức chuyên sâu từ đội ngũ giảng viên kinh nghiệm của Trường.
Bạn Ngô Kim Phượng: “Là sinh viên khóa 10, sau khi hoàn thành level 5 tại trường em đã trải qua kỳ thi IELTS lần đầu với điểm số thấp chỉ 5.5. Tuy nhiên, được sự hỗ trợ từ Bộ phận Hỗ trợ Giao tiếp Học thuật của trường, em đã có cơ hội ôn luyện và phát triển. Em được hướng dẫn bởi cô Nhi trong vòng 3 tháng và kết quả rất ấn tượng. Không chỉ giúp em cải thiện cả bốn kỹ năng, cô còn chấm rất kĩ cho phần viết và nói. Hơn nữa, cô đã hướng dẫn để em thay đổi phương pháp học dẫn đến sự cải thiện đáng kể so với trước đây. Em hiểu rằng nhiều bạn sinh viên cũng gặp phải những khó khăn giống như em. Nhiều bạn quyết định tham gia các khóa học tại những trung tâm ở ngoài trường nhưng thường mất nhiều thời gian và tiền bạc mà không thấy sự tiến bộ rõ rệt. Chính vì vậy, em muốn gợi ý các bạn hãy thử đăng ký tại Bộ phận Hỗ trợ Giao tiếp Học thuật của trường. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và điều quan trọng hơn, cô Nhi luôn nhiệt tình, động viên và đánh thức tinh thần phấn đấu của các bạn. Em xin bày tỏ lòng biết ơn đối với cô và Nhà trường”.
Bạn Phạm Thị Tuyết Trang: “Qua những buổi được tư vấn, em thấy rằng từ Bộ phận đến giảng viên tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo, giúp em cải thiện hơn trong việc học tập, nhất là việc học tiếng Anh. Em cám ơn bộ phận và giảng viên tư vấn rất nhiều ạ.”
Bạn Phạm Thị Tuyết Trang: “Qua những buổi được tư vấn, em thấy rằng từ Bộ phận đến giảng viên tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo, giúp em cải thiện hơn trong việc học tập, nhất là việc học tiếng Anh. Em cám ơn bộ phận và giảng viên tư vấn rất nhiều ạ.”
Bạn Huỳnh Ngọc Kim Ngân: “Sau thời gian được cô Nhi và quý thầy cô tại Bộ phận Hỗ trợ Giao tiếp Học thuật nhiệt tình hướng dẫn, em đã trau dồi và trang bị cho bản thân thêm nhiều kiến thức, từ vựng cũng như nhận ra những lỗi sai của mình trong các bài viết tiếng Anh. Em cảm thấy tự tin và vững vàng hơn ở kì thi IELTS sắp tới. Em mong muốn Bộ phận Hỗ trợ Giao tiếp Học thuật của trường sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ để nhiều bạn có thể nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của mình! Em xin chân thành cảm ơn cô Nhi và Bộ phận đã nhiệt tình giúp đỡ”.
Để tham gia các buổi tư vấn, vui lòng nhấp vào liên kết dưới đây và làm theo hướng dẫn: Link đăng ký tại đây
Quét mã QR
Yêu cầu đối với các buổi viết: Hãy chuẩn bị bài viết cần được hỗ trợ và gửi qua link đăng ký để chúng tôi có thể đánh giá và cung cấp hỗ trợ phù hợp.
Yêu cầu đối với các buổi nói: Hãy chuẩn bị chủ đề hoặc tài liệu cần hỗ trợ và gửi qua link đăng ký để chúng tôi có thể chuẩn bị trước cho buổi tư vấn.
Địa điểm tư vấn: Phòng công tác sinh viên: 101.B5 Trường Đại học Quốc tế Miền Đông.
- Phí của các dịch vụ hỗ trợ là bao nhiêu?
Trả lời: Tất cả các dịch vụ cung cấp tại Bộ phận Hỗ trợ Giao tiếp Học thuật là hoàn toàn miễn phí.
- Một buổi tư vấn thường sẽ kéo dài trong bao lâu?
Trả lời: Thời gian trung bình là 15 phút cho một bài viết và 15 phút cho một chủ đề nói. Sinh viên có thể đăng ký nhiều hơn 01 bài viết và 01 chủ đề nói trong một lần gặp.
- Làm sao để sinh viên biết được thời gian và địa điểm của buổi tư vấn?
Trả lời: Giảng viên sẽ liên hệ với sinh viên để xác nhận thời gian và địa điểm của buổi tư vấn.
- Thời gian chấm bài viết là bao lâu?
Trả lời: Thời gian chấm bài viết trung bình từ 02 – 04 ngày làm việc.
- Sinh viên có thể đến tư vấn theo nhóm được không?
Trả lời: Có, nhưng cần có sự đồng ý của tất cả của giảng viên tham gia.