Tập huấn về một số tồn tại phổ biến trong đánh giá ngoài CSGD và thảo luận giải pháp khắc phục

Hôm nay (16/5), Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức chương trình Tập huấn về một số tồn tại phổ biến trong đánh giá ngoài CSGD và thảo luận giải pháp khắc phục.

TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng EIU cho biết: Nếu như ở chương trình tập huấn trước đó diễn ra vào ngày 07/5, Phòng Đảm bảo chất lượng Nhà trường đã trình bày cho các nhóm chuyên trách (NCT) những nội dung xoay quanh công tác tự đánh giá CSGD chu kỳ 2 cũng như hướng dẫn từng thành viên của các nhóm cách thức để xây dựng Master Plan, thì ở chương trình lần này Nhà trường sẽ tập trung làm rõ và nêu cụ thể một số tồn tại trong đánh giá ngoài CSGD theo Thông tin 12/2017. Đồng thời, tư vấn và thảo luận với các NCT những giải pháp khắc phục các tồn đọng đó. Qua đây BGH sẽ xem xét lại kết quả làm việc của các nhóm và có hướng chỉ đạo.

PGS.TS Lê Văn Hảo – Trưởng Bộ phận Học thuật xuất sắc Nhà trường chia sẻ đến các NCT của EIU tại chương trình

Tại chương trình Tập huấn, PGS.TS Lê Văn Hảo – Trưởng Bộ phận Học thuật xuất sắc Nhà trường đã chia sẻ đến các NCT của EIU về những tồn tại phổ biến trong đánh giá ngoài CSGD theo Thông tư đã nêu ở trên từ kết quả ĐGN gần đây. Trong khuôn khổ của chương trình, trong chiều nay sau mỗi tiêu chuẩn trưởng nhóm của các NCT liên quan đã nêu lên những vướng mắc cũng như phương hướng khắc phục, giải quyết các tồn đọng.

Chỉ đạo sau chương Tập huấn, TS. Nguyễn Thanh Trọng đã có những lưu ý cho các NCT khi viết báo cáo cần quan tâm mốc chuẩn, các điểm cải tiến của Nhà trường đồng thời mô tả các hoạt động mang tính hệ thống cấp trường. Đặc biệt, trong quá trình triển khai, các NCT cần nhận diện một số hoạt động, vấn đề từ đó cải tiến ngay, Ban Giám hiệu sẽ giao cho Phòng Đảm bảo chất lượng thực hiện tổng hợp những đề xuất từ các đơn vị và gửi kết quả về Ban Giám hiệu./.

Một số hình ảnh tại chương trình