Tập huấn tự đánh giá CSGD chu kỳ 2 và hướng dẫn xây dựng Master Plan

Chương trình được diễn ra vào ngày 7/5 do TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) chủ trì cùng sự tham gia của các nhóm chuyên trách.

TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Ngoài nhiệm vụ chính trị là giảng dạy và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, công tác kiểm định chất lượng giáo dục là một trong những nhiệm vụ được Hội đồng trường, Ban Giám hiệu EIU đặc biệt chú trọng. Thông qua hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục sẽ giúp các đơn vị chuyên trách của Nhà trường nói riêng và EIU nói chung đánh giá, nhận diện được các vấn đề từ đó có phương hướng, lộ trình và giải pháp nhằm khắc phục, cải tiến những nội dung còn tồn tại.

ThS. Trần Hoài Bảo – Trưởng Phòng Đảm bảo chất lượng EIU chia sẻ tại chương trình tập huấn

Tại chương trình tập huấn, ThS. Trần Hoài Bảo – Trưởng Phòng Đảm bảo chất lượng Nhà trường đã trình bày cho các nhóm chuyên trách những nội dung xoay quanh công tác tự đánh giá CSGD chu kỳ 2 của EIU cũng như hướng dẫn từng thành viên của các nhóm cách thức để xây dựng Master Plan. Dịp này, Trưởng Phòng Đảm bảo chất lượng EIU đã có những lưu ý đến các nhóm chuyên trách về công tác tự đánh giá CSGD chu kỳ 2, cụ thể như: Cách khắc phục những tồn tại trong kết quả tự đánh giá chu kỳ trước; Phát huy những điểm mạnh nội tại của EIU; Cải tiến những hoạt động sau đánh giá ngoài. Trường cũng đặt mục tiêu kết quả đánh giá ngoài sẽ cao hơn ở những tiêu chuẩn, tiêu chí so với đợt trước.

Các nhóm chuyên trách thực hiện Master Plan theo từng nhóm tiêu chuẩn 

Cũng trong khuôn khổ của chương trình tập huấn, các nhóm chuyên trách đã thực hiện và trình bày Master Plan theo từng nhóm tiêu chuẩn với sự trao đổi, thảo luận với Nhóm còn lại và Phòng Đảm bảo chất lượng./.

Một số hình ảnh tại chương trình