Phối hợp tổ chức thành công Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2024

Sáng nay (07/4), 1133 thí sinh đã hoàn thành bài thi của Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2024 đợt 01 tại điểm thi Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU).

Theo ghi nhận, kỳ thi diễn ra nghiêm túc, đúng quy trình và không có thí sinh hay cán bộ phụ trách các công tác chuyên trách trong kỳ thi vi phạm quy chế, tổ chức thi.

Thí sinh vui mừng và chụp hình lưu niệm tại EIU sau khi hoàn thành Kỳ thi

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, EIU đồng hành cùng ĐHQG-HCM tổ chức Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM tại tỉnh Bình Dương. Ở kỳ thi năm 2023, có hơn 1000 thí sinh tham dự đợt 01 của Kỳ thi.

Trước đó, theo ghi nhận từ điểm thi tại EIU thí sinh đã di chuyển đến khu vực thi khá sớm, vào khoảng 06h45 phút

Cộng tác viên là sinh viên của Nhà trường hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh tại điểm thi

Trong thời gian chờ đợi con em thi, quý phụ huynh được EIU bố trí khu vực chờ, đồng thời chia sẻ các thông tin về ngành nghề đào tạo, những chính sách học bổng. Trong ảnh là TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ

Kỳ thi ĐGNL ĐHQG-HCM là một trong những kỳ thi quan trọng đối với học sinh lớp 12. Đồng thời, phương thức xét tuyển bằng điểm thi ĐGNL ĐHQG-HCM cũng là một trong bốn phương thức tuyển sinh của EIU trong năm nay. Vì thế, trong suốt khoảng thời gian qua Hội đồng trường và Ban Giám hiệu EIU đã chỉ đạo các bên liên quan tập trung nguồn nhân lực để chuẩn bị và hoàn thành tốt Kỳ thi.

Theo đó, trước khi Kỳ thi được diễn ra Nhà trường đã chuẩn bị cơ sở vật chất để tạo môi trường và điều kiện tốt nhất cho các thí sinh; Tổ chức tập huấn cho các cán bộ có nhiệm vụ trong kỳ thi; Đảm bảo công tác an ninh – trật tự, bố trí nhân sự để hướng dẫn và phân luồng giao thông trước, trong và sau kỳ thi đều được đảm bảo. Ngoài ra, Nhà trường cũng đặc biệt bố trí khu vực tiếp đón phụ huynh trong lúc chờ con em làm bài thi./.