One day @EIU 2024 – Trải nghiệm một ngày làm sinh viên EIU

Thú vị, bổ ích và ý nghĩa là cảm nhận chung của các bạn học sinh THPT khi đến tham quan và trải nghiệm một ngày làm sinh viên tại EIU hôm nay (13/7/2024). One day @EIU 2024 được tổ chức nhằm giúp các bạn học sinh và phụ huynh có cái nhìn tổng quan về môi trường học tập cũng như hình dung được bức tranh đầy màu sắc khi trở thành sinh viên EIU.

Từ sáng sớm, EIU đã được chào đón nhiều bạn học sinh đến từ các tỉnh thành xa như Phú Yên, Bình Định, An Giang v.v.. với sự nôn nao, hào hứng, mong muốn được biết một ngày làm sinh viên sẽ như thế nào.

Các bạn học sinh chụp hình lưu niệm trước khi bắt đầu hành trình trải nghiệm một ngày làm sinh viên EIU

Đáp lại sự mong chờ của các bạn, EIU đã chuẩn bị để giúp các bạn có một ngày thật ý nghĩa và bổ ích với nhiều hoạt động như: Trực tiếp tham gia vào các lớp học tại 04 Khoa; Gặp gỡ giảng viên để được tư vấn chuyên sâu về chương trình học, ngành nghề mà các bạn yêu thích; Tham quan Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm bao gồm: Thư viện, Trung tâm đổi mới sáng tạo công nghiệp 4.0, Trung tâm giải pháp bền vững, Trung tâm an ninh mạng, Fablab v.v.. và khám phá đời sống EIU thông qua các hoạt động văn nghệ, trò chơi với các CLB sinh viên.

Học sinh tham gia lớp học tại Khoa Điều dưỡng

Học sinh tham gia lớp học tại Khoa Kỹ thuật

Học sinh tham gia lớp học tại Khoa Công nghệ thông tin

Học sinh tham gia lớp học tại Khoa Quản trị kinh doanh

Học sinh giao lưu cùng giảng viên của Trung tâm Ngoại ngữ

Các bạn học sinh không chỉ háo hức tham gia chương trình mà còn chủ động đặt ra nhiều câu hỏi về ngành nghề, lĩnh vực mình quan tâm, về chương trình học của các Khoa, xu hướng nghề nghiệp cũng như học bổng tuyển sinh năm 2024 của EIU. Các thắc mắc đều được các thầy, cô giải đáp tận tình, chi tiết.

Dịp này tại Hội trường, TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ đến thầy cô các trường THPT và phụ huynh của các em về những thông tin của Nhà trường như: Chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp…

Một số hình ảnh tại chương trình