Nhiều định hướng hợp tác của A*STAR và ARTC sẽ được triển khai tại EIU trong thời gian tới

Ngày 13/8, ông Frederick Chew – Giám đốc điều hành A*STAR Singapore cùng các đại biểu từ A*STAR và ARTC đã đến thăm và làm việc tại EIU. Tiếp đoàn có TS Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các phòng, khoa và trung tâm EIU.

Ông Huỳnh Quang Hải (bìa trái) – Chủ tịch VSIP Miền Bắc, Miền Trung, Tây Nam Bộ; Phó Chủ tịch HĐT Trường Đại học Quốc tế Miền Đông phát biểu khai mạc chương trình làm việc

Chuyến thăm và làm việc tại EIU của A*STAR nhằm mục đích thiết lập các mối quan hệ hợp tác giữa hai bên thông qua việc đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.

TS Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường chào mừng phái đoàn A*STAR làm việc tại EIU

Đại diện A*STAR chia sẻ tại chương trình làm việc

Tại chương trình làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng nhau trao đổi các định hướng, công việc dự kiến sẽ hợp tác trong tương lai, trong đó chú trọng ở hai lĩnh vực lần lượt là hợp tác trong đào tạo, hợp tác công nghệ. Theo đó trong lĩnh vực đào tạo, A*STAR sẽ triển khai Văn phòng Chuyển giao Tri thức S&A của ASTAR giới thiệu các chương trình bền vững và số hóa tiên tiến tại EIU. Trong lĩnh vực hợp tác về công nghệ, ARTC sẽ hợp tác với EIU ở các dự án liên quan đến Công nghiệp 4.0 và sản xuất tiên tiến. Ngoài ra, hợp tác trong lĩnh vực ROS-I cũng là một trong những nội dung được hai bên trao đổi, thảo luận tại cuộc gặp gỡ vào sáng nay.

Phái đoàn A*STAR tham quan cơ sở vật chất của EIU

Chương trình làm việc của A*STAR tại EIU diễn ra thành công với nhiều nội dung, phương hướng hợp tác được hai bên nêu ra và dự kiến thực hiện trong thời gian tới qua đây từng bước thiết lập mối quan hệ hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực giữa EIU và A*STAR./.

Ông Frederick Chew – Giám đốc điều hành A*STAR Singapore phát biểu cảm ơn và bày tỏ hy vọng hợp tác giữa hai bên sau chương trình làm việc

Một số hình ảnh tại chương trình: