Khoa Quản trị kinh doanh đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng cho doanh nghiệp

Sáng nay (08/5), Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã phối hợp cùng Công ty Vina Kraft Paper Co., Ltđ (Công ty) tổ chức chương trình đào tạo và phát triển nâng cao chuyên môn, kỹ năng cho hơn 40 nhân viên của Công ty.

Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ tại chương trình

Tại chương trình, với chủ đề “Tài chính cá nhân” giảng viên ngành Tài chính của Nhà trường đã chia sẻ đến nhân viên Công ty các thông tin lên quan về quản lý nguồn thu nhập, chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư tài chính qua đây giúp cho các học viên là nhân viên của Công ty hiểu rõ được những mặt ưu, nhược điểm trong quản lý tài chính cũng như có nhiều phương án, kế hoạch cho tương lai.

Đại diện Công ty Vina Kraft Paper Co., Ltđ chia sẻ

Công ty Vina Kraft Paper Co., Ltđ cho biết: Việc phối hợp với đơn vị giáo dục đại học để nâng cao chuyên môn và kỹ năng cho nhân viên là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình phát triển toàn diện cho nhân viên đã được Ban Lãnh đạo Công ty đề ra. Ngoài chú trọng phát triển môi trường làm việc, Công ty còn mong muốn xây dựng thêm các chính sách để nhân viên học hỏi, trau dồi kinh nghiệm không chỉ trong chuyên môn mà còn nhiều kỹ năng khác.

Chia sẻ sau chương trình học, nhiều anh chị đã nhận ra và đánh giá được tình trạng tài chính của bản thân, đồng thời có những phương án để cải thiện những vấn đề trên thông qua sự tư vấn của giảng viên Nhà trường./.