Khoa Kỹ thuật rộn ràng chào đón tân sinh viên K2024 với nhiều hoạt động

Hòa cùng không khí vui tươi, sôi nổi của năm học mới, ngày 11/9, Khoa Kỹ thuật EIU tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên nhằm tạo không gian giao lưu gần gũi giữa thầy cô và Tân sinh viên K2024. Qua đó, Khoa giới thiệu đến các bạn sinh viên những thông tin chi tiết về chương trình đào tạo, đặc biệt là hoạt động học tập trải nghiệm, giúp các bạn hình dung được bức tranh học tập toàn diện tại EIU cũng như giải toả nỗi lo nỗi lo của hầu hết sinh viên Khoa Kỹ thuật: học ngành này có quá khô khan không.

PGS TS Dương Hoài Nghĩa – Trưởng Khoa Kỹ thuật EIU phát biểu chào mừng tân sinh viên K2024 của Khoa 

TS Nguyễn Xuân Hùng – Phó trưởng Khoa Kỹ thuật chia sẻ đến sinh viên về chương trình đào tạo của Khoa

Tại chương trình, bên cạnh việc được các thầy cô chia sẻ từ bao quát đến chi tiết từng nhóm kiến thức, môn học của chương trình đào tạo mỗi chuyên ngành, nhiều bạn sinh viên còn rất ấn tượng và tò mò về cụm từ “trải nghiệm thực tiễn”. Đây là mục tiêu đào tạo mà Khoa hướng tới nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội được thực tập, kiến tập, làm đồ án cùng doanh nghiệp uy tín trong nước hoặc quốc tế xuyên suốt quá trình học. Những hoạt động này không chỉ giúp sinh viên tăng cường trải nghiệm mà còn tạo điều kiện thuận lợi để các bạn tích lũy kiến thức, kinh nghiệm cũng như xây dựng mối quan hệ với doanh nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà Trường.

Chị Phạm Khánh Vân – Cựu sinh viên Khóa 6, Công ty TNHH Intel Việt Nam chia sẻ đến tân sinh viên về những trải nghiệm khi học tại EIU cũng như bí quyết để học tốt tiếng Anh

Tham gia chương trình, Tân sinh viên K2024 còn được giao lưu và lắng nghe những chia sẻ bổ ích của anh Danh Thi Tín – Đại diện Công ty TNHH Lego Manufacturing Việt Nam và chị Phạm Khánh Vân – Cựu sinh viên Khóa 6 – Công ty TNHH Intel Việt Nam về cơ hội việc làm, những yêu cầu của doanh nghiệp về nguồn nhân lực trong giai đoạn hiện tại, kinh nghiệm học tiếng Anh để đạt IELTS 6.0 trở lên và những kỹ năng nên trau dồi trước khi tốt nghiệp để có thể dễ dàng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

TS Nguyễn Minh Hiền – Chủ nhiệm Bộ môn Điện tử – Viễn thông EIU chia sẻ với tân sinh viên về các chuyên ngành của ngành Kỹ thuật Điện tử – Viễn thông EIU

Giảng viên Khoa Kỹ thuật chia sẻ về các chuyên ngành của ngành Kỹ thuật Điện tử – Viễn thông EIU cho tân sinh viên tại chương trình

Là ngành học đặc thù phải thường xuyên tiếp xúc mới máy móc, dây chuyền sản xuất, v.v.. trong chương trình chào đón Tân sinh viên, các bạn cũng đã được tham quan hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, thực hành, các trung tâm kỹ thuật – công nghệ tại EIU. Đây là nơi các bạn sẽ dành nhiều thời gian để cùng thầy cô, bạn bè học tập và nghiên cứu.

Với chương trình học tập trải nghiệm cùng nhiều hoạt động sinh viên hấp dẫn, tin rằng việc học Kỹ thuật tại EIU sẽ không khô khan mà sẽ là một hành trình thú vị với nhiều thách thức và cơ hội đang chờ các bạn Tân sinh viên K2024 khám phá.

Một số hình ảnh tại chương trình: