EIU khai giảng Năm học mới 2023-2024

Ngày 6/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 với đông đảo đại biểu khách mời tham dự và sự hiện diện của hơn 800 tân sinh viên 2023 của Trường.

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

EIU cũng có kế hoạch mở thêm ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông, đặc biệt là phát triển đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển của cộng đồng doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương nói riêng và Vùng kinh tế trọng điểm phía nam nói chung, góp phần giải quyết bài toán khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tại buổi lễ khai giảng, tân sinh viên Trương Châu Phước Lộc, ngành Kỹ thuật phần mềm Khoa Công nghệ thông tin EIU chia sẻ, vào khoảng tháng 12/2022, khi được Đoàn trường THPT Quang Trung (Tây Ninh) gửi thông tin về cuộc thi Đấu trường EIU do EIU tổ chức, Lộc thấy đây là cơ hội để tìm hiểu thêm về môi trường đại học quốc tế “phục vụ cộng đồng” nên quyết định tham gia cuộc thi.

Có cơ hội được đến và tìm hiểu EIU lần đầu tiên và suốt quá trình tham gia cuộc thi, được gặp những người bạn mới, biết được nhiều anh chị sinh viên luôn nhiệt tình hỗ trợ, tiếp xúc với các thầy cô luôn niềm nở và thân thiện, Lộc đã tìm hiểu và nhận thấy thành tích học tập của mình có thể được nhà trường cấp học bổng toàn phần cho suốt khóa học tại trường. Vì vậy Lộc đã chọn ngành Kỹ thuật phần mềm tại EIU và đặt nguyện vọng 1 vào đây để tiếp bước con đường học vấn.

Tại EIU Lộc tin tưởng được tiếp cận với một môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp, được giao tiếp, học tập ngôn ngữ từ các giáo viên bản xứ. Qua đó, vừa giúp thỏa lòng đam mê của bản thân với Anh ngữ toàn cầu, vừa cho phép Lộc có cơ hội được thực hành và sử dụng, cũng như làm quen với môi trường tiếng Anh doanh nghiệp. Đó còn là một bước đà cho Lộc tiếp cận với văn hóa của các công ty, tập đoàn đa quốc gia trong xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay.

Nguồn: Báo Nhân dân

TS. Ngô Minh Đức, Hiệu trưởng Nhà Trường phát biểu tại Lễ khai giảng.

Tân sinh viên Trương Châu Phước Lộc – Thủ khoa đầu vào phát biểu tại chương trình

Tiết mục đồng diễn trống tại Lễ khai giảng.