Đồng hành tổ chức Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2024

Ngày 07/4 tới đây, Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM năm 2024 đợt 01 sẽ chính thức diễn ra. Tại tỉnh Bình Dương, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) sẽ đồng hành cùng ĐHQG-HCM tổ chức kỳ thi.

Theo số liệu từ Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo ĐHQG-HCM đã công bố vào ngày 05/3, hiện tổng thí sinh đăng ký dự thi Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM đợt 01 là 96.070 và tại điểm thi số 76 ở EIU sẽ có 1133 thí sinh đến dự thi.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quý phụ huynh đưa đón con em đến điểm thi tại EIU, Nhà trường đã sắp xếp khu vực đậu xe máy và xe ô tô, quý phụ huynh đưa con em đến Trường sẽ có đội ngũ cộng tác viên hướng dẫn vào khu vực đậu xe không thu phí của Nhà trường. Đồng thời, Nhà trường cũng bố trí Hội trường 200-B3 với sức chứa 500 chỗ ngồi, có teabreak, quý phụ huynh có thể đến khu vực này để nghỉ ngơi và dùng teabreak trong thời gian chờ đợi thí sinh làm bài thi.

Với 120 câu hỏi trắc nghiệm cùng cấu trúc 3 phần của bài thi, cụ thể như: Sử dụng ngôn ngữ; Toán học, tư duy logic, phân tích số liệu; Giải quyết vấn đề nên vì thế kết quả Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM hiện nay đã được nhiều trường đại học lựa chọn là một trong những phương thức tuyển sinh, EIU cũng là đơn vị giáo dục đại học sử dụng phương thức này bên cạnh những phương thức tuyển sinh khác của Nhà trường trong năm nay.

Đặc biệt, thí sinh có kết quả thi Kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM năm 2024 từ 850/1200 điểm trở lên sẽ nhận được Học bổng toàn phần khi trúng tuyển vào khối ngành Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, và Điều dưỡng của EIU trong kỳ tuyển sinh năm nay. Giá trị mỗi suất học bổng toàn phần thuộc khối ngành Kỹ thuật và khối ngành Công nghệ thông tin trị giá 135.500.000 VNĐ; Ngành Điều dưỡng trị giá 113.500.00 VNĐ mỗi suất (Mỗi suất học bổng bao gồm học phí học tiếng Anh để đạt trình độ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0 và học phí 4 năm học chuyên môn của chương trình đào tạo Đại học)./.