Chương trình định hướng cho Tân sinh viên 2023

Ngày 11/9/2023, các bạn Tân sinh viên 2023 đã tham gia buổi sinh hoạt chung đầu khóa trong tuần lễ định hướng dành cho tân sinh viên của EIU. Chương trình được tổ chức nhằm cung cấp cho sinh viên những thông tin hữu ích trong suốt quá trình học tập và trải nghiệm tại Trường trong thời gian sắp tới.

Mở đầu cho tuần lễ định hướng, các bạn sinh viên đã có buổi gặp gỡ với lãnh đạo Nhà trường và các Thầy/Cô hiện đang công tác tại các phòng ban liên quan đến quá trình học tập của sinh viên. Tại chương trình, TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng EIU đã thông tin đến các bạn về tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu giáo dục cũng như vai trò của EIU trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho cộng đồng doanh nghiệp, phục vụ cho sự phát triển của tỉnh Bình Dương. Nhà trường luôn lấy người học là trọng tâm và hệ sinh thái EIU luôn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ toàn diện giúp sinh viên đạt được các mục tiêu và sự thành công trong quá trình học thông qua các hoạt động học tập, nghiên cứu, sáng tạo, kiến tập, thực tập, giao lưu, làm việc với doanh nghiệp, trải nghiệm đời sống sinh viên và các hoạt động Đoàn, Hội.

Tham gia buổi sinh hoạt, sinh viên còn được giới thiệu về các phòng ban, đơn vị gắn bó với các bạn trong suốt quá trình học như Phòng Công tác sinh viên, Phòng Đào tạo, Phòng Hợp tác quốc tế, Đoàn Thanh niên, Thư viện v.v.. Đây là những đơn vị không chỉ có vai trò tư vấn, hỗ trợ các bạn trong trong tất cả các mặt học thuật, sức khỏe, đời sống, sự nghiệp cũng như các mục tiêu phát triển cá nhân khác; Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc quy chế đào tạo và các quy định liên quan, v.v.. mà còn hỗ trợ các bạn trong những hoạt động kiến tập, thực tập, giao lưu với sinh viên quốc tế, làm đồ án với doanh nghiệp, cũng như tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng v.v..

Bên cạnh đó, tại chương trình, các bạn sinh viên đã mạnh dạn đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề mà mình quan tâm và được các thầy cô hướng dẫn, chia sẻ tận tình. Chương trình định hướng cho Tân sinh viên EIU kéo dài trong ba tuần với nhiều hoạt động hấp dẫn giúp các bước đầu làm quen với môi trường học tập và cuộc sống sinh viên.

Một số hình ảnh tại chương trình