Buổi giao lưu giữa Lãnh sự quán Hoa Kỳ với sinh viên EIU

Vừa qua, các bạn sinh EIU đã có buổi giao lưu cùng Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ về các cơ hội du học và chương trình sau đại học tại Hoa Kỳ.

Đến với chương trình, các bạn sinh viên EIU đã được tham gia hoạt động đố vui tìm hiểu hệ thống giáo dục Hoa Kỳ, tìm hiểu về những loại học bổng và các nguồn hỗ trợ tài chính cho chương trình sau đại học cũng như quy trình làm thủ tục visa du học Hoa Kỳ. Theo đó, Hoa Kỳ luôn sẵn sàng chào đón du học sinh. Trước khi nộp đơn xin visa, du học sinh hoặc sinh viên/học sinh trong các chương trình trao đổi phải được một trường Đại học  ở Hoa Kỳ chấp nhận. Sinh viên có thể hoàn tất hồ sơ visa du học qua các kênh chính thức của Bộ Ngoại giao Mỹ.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên EIU tự tin đặt ra nhiều câu hỏi về vấn đề mà các bạn quan tâm và đã được Viên chức Lãnh sự, Ông Jon C. McCahill và Chuyên viên Giáo dục, Chị Quách Mỹ Ngọc giải đáp rõ ràng. Chương trình đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về Giáo dục sau Đại học của Hoa Kỳ và các bước thực hiện để đạt được ước mơ du học khi có mong muốn tiếp tục học tập, nghiên cứu sau đại học tại Hoa Kỳ trong tương lai.

Một số hình ảnh tại chương trình