NHIỆM VỤ
Mô tả công việc:
- Sắp xếp lịch trình, chuẩn bị tài liệu, quà tặng, phương tiện di chuyển, đưa đón sân bay và tháp tùng các đoàn khách; xử lý giấy tờ như visa, hợp đồng, thư mời; thực hiện dịch thuật tài liệu khi cần.
- Lưu trữ, cập nhật hồ sơ hợp tác, duy trì trang Google Site, kiểm tra hiệu lực MOU và thực hiện tái ký; lập báo cáo và thiết kế biểu mẫu phục vụ quản lý.
- Tham gia các hoạt động của Phòng, phối hợp với các đơn vị trong Trường và đảm nhiệm các nhiệm vụ khác được giao.
YÊU CẦU
Tiêu chuẩn công việc:
- Trình độ học vấn: sinh viên Đại học chuyên ngành phù hợp
- Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu
- Kỹ năng yêu cầu tối thiểu:
- Giao tiếp: biết lắng nghe, tiếp nhận thông tin trong giao tiếp; diễn đạt rõ ràng thông tin bằng văn bản và lời nói;
- Làm việc nhóm: biết các cách thức tương tác, hợp tác trong đơn vị; có khả năng hợp tác với đồng nghiệp trong Trường để thực hiện các mục tiêu chung của Trường;
- Quan hệ phối hợp: thiết lập được mạng lưới quan hệ trong nội bộ để thực hiện các nhiệm vụ được giao;
- Công nghệ thông tin: sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, các ứng dụng công nghệ thông tin do Trường trang bị và phương tiện truyền thông mạng xã hội phục vụ các hoạt động hợp tác quốc tế;
- Ngoại ngữ: sử dụng tốt tiếng Anh trong giao tiếp (tương đương trình độ IELTS 6.0 trở lên).