Lãnh đạo EIU thăm hỏi và động viên sinh viên đang học tập Giáo dục quốc phòng – An ninh tại Trường Quân sự Quân đoàn 4

Nhằm khích lệ tinh thần cho sinh viên, hôm nay (12/9), Lãnh đạo Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã có mặt tại Trường Quân sự Quân đoàn 4 để thăm hỏi, động viên sinh viên đang theo học học kỳ Giáo dục quốc phòng – An ninh.

TS Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thăm hỏi và tặng quà cho sinh viên

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời động viên đến sinh viên và tin tưởng rằng với sức trẻ của EIU cùng tinh thần ham học hỏi và kỷ luật, sinh viên EIU sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, môn học tại Trường Quân sự Quân đoàn 4.

Tiếp nối chương trình trong buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thanh Trọng đã làm việc, trao đổi với lãnh đạo Trường Quân sự Quân đoàn 4 về tình hình học tập, điều kiện ăn ở và sinh hoạt của sinh viên EIU. Dịp này, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo Trường Quân sự Quân đoàn 4 và lãnh đạo các đơn vị tại EIU trực tiếp tham quan cơ sở vật chất, môi trường học tập và thăm hỏi tình hình sức khỏe của sinh viên Nhà trường.

Lãnh đạo Nhà trường tham quan điều kiện ăn uống của sinh viên

Các bạn sinh viên EIU trong bữa ăn tại Trường Quân sự quân đoàn 4

Em Trương Ngọc Minh Thư – Khoa Điều dưỡng cho biết: Lần đầu trải nghiệm học tập và sinh hoạt tại môi trường quân đội em thấy rất thú vị và đầy bỡ ngỡ. Ở đây em được rèn luyện nhiều thói quen, đức tính tốt để giúp bản thân hoàn thiện hơn, cụ thể như là thói quen ăn uống, học tập, nghỉ ngơi đúng giờ cũng như em được làm quen với nhiều bạn mới. Đặc biệt, các thầy trong Trường Quân sự Quân đoàn 4 đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho em và các bạn học tập tại đây.

Hy vọng rằng, sau chuyến thăm của lãnh đạo Nhà trường, các “chiến sĩ” EIU sẽ có thêm động lực học tập và những trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian./.

Trong ảnh là em Trương Ngọc Minh Thư – Khoa Điều dưỡng tự phục vụ phần ăn trưa của mình, trước đó các phần ăn đã được Trường Quân sự Quân đoàn 4 chế biến và sắp xếp vào khu vực lấy cơm

Một số hình ảnh tại chương trình: