Tư vấn tuyển sinh tại THPT Thủ Đức & THPT Dương Văn Thì

Sáng ngày 5/3/2022 vừa qua, EIU đã có dịp gặp gỡ các bạn học sinh của trường THPT Thủ Đức và trường THPT Dương Văn Thì. 

Trong buổi gặp gỡ, EIU đã có cơ hội chia sẻ cùng các bạn học sinh hai trường về các phương thức tuyển sinh, các ngành nghề đào tạo cũng như những loại học bổng đầu vào mà EIU dành tặng cho các bạn thí sinh có thành tích học tập tốt khi xét tuyển vào Trường. Năm 2022, EIU có 3 loại học bổng tuyển sinh (đầu vào) bao gồm Học bổng Khuyến khích trị giá 10.000.000 VNĐ; Học bổng Tài năng trị giá 20.000.000 VNĐ; Học bổng Toàn phần trị giá từ 102.500.000 VNĐ đến 122.500.000 VNĐ cho ngành Điều dưỡng và khối ngành Kỹ thuật, Công nghệ Thông tin. 

Với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn học sinh có thể bước vào môi trường đại học năng động, hiện đại để trải nghiệm và theo đuổi đam mê của mình, năm 2022, ngoài hai hình thức xét tuyển là xét tuyển theo kết quả học tập lớp 12 trong học bạ bậc THPT và xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT, EIU còn tổ chức xét tuyển theo kết quả học tập 5 Học kỳ (Học kỳ 1&2 lớp 10, Học kỳ 1&2 lớp 11, Học kỳ 1 lớp 12) trong học bạ bậc THPT cũng như xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG TPHCM năm 2022. Thí sinh có thể tham khảo và lực chọn các hình thức xét tuyển phù hợp để xét tuyển vào Trường.

Thông qua buổi giao lưu, bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về EIU, các bạn học sinh trường THPT Thủ Đức và trường THPT Dương Văn Thì còn được nhận những phần quà lưu niệm nhỏ mà EIU đã chuẩn bị cho các bạn. 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Thủ Đức

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Thủ Đức

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Dương Văn Thì

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Dương Văn Thì