Trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư

Sáng 24-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Tổng công ty Becamex IDC tặng lẵng hoa chúc mừng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Đến dự có ông Nguyễn Văn Dành – Đại biểu Quốc hội, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, Tổng công ty Becamex IDC; các doanh nghiệp đối tác chiến lược của EIU.

Hàng trăm sinh viên tốt nghiệp năm nay thuộc các Khoa: Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin và Điều dưỡng; trong đó nhiều tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp loại xuất sắc, loại giỏi và đã có việc làm trước khi tốt nghiệp với mức lương khởi điểm vượt trội tại các doanh nghiệp, đơn vị uy tín như Data House, Techcombank, Becamex Tokyu, Becamex Hotel, Ashley Furniture Industries, VNVC…

TS Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư, TS Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng EIU ghi nhận những nỗ lực không ngừng của các tân cử nhân, tân kỹ sư trong suốt quá trình học tập tại Trường. Đồng thời nhấn mạnh, sự thành công của các em cũng góp phần khẳng định và củng cố niềm tin cho tập thể Nhà trường trong việc kiên định theo đuổi và triển khai quyết liệt các chiến lược về đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo theo xu hướng của thế giới hiện nay.

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy chương cho các tân cử nhân, tân kỹ sư

Chủ tịch Hội đồng Trường EIU Nguyễn Tấn Lợi trao Huy chương cho các tân cử nhân, tân kỹ sư

TS Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư

Hiện tại, EIU đang tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực cần thiết theo định hướng phát triển của địa phương và của chủ đầu tư là Tổng công ty Becamex IDC, liên doanh VSIP bao gồm lĩnh vực quản trị kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, công nghệ và chăm sóc sức khỏe. Nguồn nhân lực được đào tạo sát với nhu cầu thực tế tuyển dụng của doanh nghiệp. 100% tân cử nhân, tân kỹ sư của Trường đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0 trước khi tốt nghiệp và luôn được các đơn vị đánh giá cao về nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng toàn diện cũng như khả năng hội nhập tốt.

Tháng 5 vừa qua, 100% các chương trình đào tạo của EIU đủ điều kiện kiểm định đều đạt công nhận chất lượng theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó, hai chương trình đào tạo của ngành Kỹ thuật điện, ngành Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu có tỷ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu 100% theo các tiêu chuẩn đánh giá của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hiện cả nước có trên 1.200 chương trình đào tạo đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, tuy nhiên chỉ có 07 chương trình đạt điểm tuyệt đối, trong đó có 02 chương trình của EIU.

Với phương châm đào tạo gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội, thời gian qua, EIU đã thiết lập quan hệ hợp tác với gần 300 đối tác trong nước, quốc tế nhằm cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm, kiến thức – kỹ năng quan trọng nhất, hướng đến sự phát triển toàn diện để sinh viên có thể độc lập thích ứng với môi trường bên ngoài trong bối cảnh toàn cầu hóa.

EIU cũng tiếp tục phát triển, hoàn thiện hệ sinh thái đổi mới sáng tạo chú trọng đến khởi nghiệp, chuyển đổi công nghệ sản xuất, phát triển bền vững, phát triển công nghệ cao như bán dẫn, trí tuệ nhân tạo… để cung cấp nhiều hơn nữa những nền tảng, làm bệ phóng tốt hơn nhằm chuẩn bị cho các thế hệ sinh viên tiếp theo sẽ trở thành nguồn lực quan trọng góp phần vào sự phát triển của cộng đồng, của tỉnh Bình Dương trong giai đoạn mới.

Một số hình ảnh tại chương trình: