Tọa đàm “Những vấn đề tâm lý của sinh viên – Cách nhận biết và giải pháp hỗ trợ”  

Sáng ngày 24/5/2023, EIU tổ chức chương trình tư vấn tâm lý: “Những vấn đề tâm lý của sinh viên – Cách nhận biết và giải pháp hỗ trợ” với sự tham gia chia sẻ của TS. Phạm Phương Thảo – TV Ban đề án Khoa Y EIU. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên. 

Tham gia tọa đàm, các bạn sinh viên EIU đã được TS. Phạm Phương Thảo chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về sức khỏe tinh thần, các vấn đề tâm lý sinh viên thường gặp, các biểu hiện rối loạn tâm lý và biện pháp phòng tránh cũng như cách quản lý cảm xúc hiệu quả. Bên cạnh đó, cô Nguyễn Thụy Thanh Hà – P.CTSV cũng giúp sinh viên tự khảo sát bản thân để đánh giá mức độ về tâm lý của các bạn. Kết quả khảo sát là một trong những tiền đề để EIU thành lập bộ phận tham vấn tâm lý dành cho các bạn sinh viên.

Những chia sẻ của cô Phạm Phương Thảo nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên. Nhiều bạn đã mạnh dạn chia sẻ những vấn đề tâm lý, những khúc mắc tinh thần làm ảnh hưởng đến quá trình học tập, đời sống và được diễn giả giải đáp, đưa ra lời khuyên hỗ trợ các bạn xây dựng cũng như nâng cao đời sống tinh thần của mình.

Buổi tọa đàm không chỉ là không gian bày tỏ, chia sẻ ấm cúng giữa diễn giả và sinh viên mà còn là cơ hội để EIU lắng nghe, hiểu hơn về những vấn đề tâm lý của sinh viên, từ đó có phương hướng xây dựng môi trường học tập sao cho các bạn sinh viên vừa có thể nâng cao tri thức, kỹ năng vừa có thể phát triển đời sống tinh thần, giúp sinh viên có được khoảng thời gian học đại học hiệu quả và ý nghĩa nhất.

Một số hình ảnh tại chương trình