“Tân binh” Khoa Công nghệ thông tin hào hứng trong buổi giao lưu đầu tiên cùng thầy cô và khách mời

Ngày 10/9, các “tân binh” Khoa Công nghệ thông tin EIU đã được hoà mình vào không khí vui tươi, sôi nổi cũng như được tìm hiểu nhiều thông tin bổ ích để chuẩn bị cho hành trình học tập sắp tới trong chương trình chào đón Tân sinh viên do Khoa Công nghệ thông tin tổ chức.

TS Narayan Chandra Debnath – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin EIU phát biểu chào mừng tân sinh viên

Tham gia chương trình, các bạn Tân sinh viên đã được làm quen với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết của Khoa cũng như lắng nghe các thầy, cô chia sẻ về chương trình đào tạo, điểm nổi bật và cơ nghề nghiệp làm của từng ngành. 

Với chương trình đào tạo chú trọng xây dựng nền tảng chuyên môn và kỹ năng thực hành vững chắc cũng như khả năng tiếng Anh thông thạo cho sinh viên, Khoa Công nghệ thông tin EIU thường xuyên tổ chức các hoạt động học tập trải nghiệm như kiến tập, thực tập, làm đồ án cùng doanh nghiệp đồng thời tăng cường các hoạt động nghiên cứu khoa học và khuyến khích hỗ trợ sinh viên tham gia các cuộc thi về công nghệ trong nước lẫn quốc tế nhằm giúp sinh viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm và tự tin bước vào môi trường làm việc đa quốc gia sau tốt nghiệp.

TS Huỳnh Tấn Phước – Chủ nhiệm bộ môn Mạng máy tính & Truyền thông dữ liệu chia sẻ với tân sinh viên đội ngũ giảng viên cũng như các chuyên ngành đang đào tạo tại Khoa

Nhân dịp này, các bạn Tân sinh viên còn được giao lưu với Ông Vũ Minh Hưng – Giám đốc phát triển công ty DataHouse Asia và Anh Đỗ Duy Tân –  Cựu sinh viên khóa 3. Đến với chương trình, các khách mời đã mang theo nhiều thông tin vô cùng hữu ích và thú vị về xu hướng phát triển của công nghệ thông tin trong thời đại số,  nhu cầu tuyển dụng, tình trạng thiếu nhân lực trong lĩnh vực này cũng như cơ hội và thách thức để phát triển sự nghiệp của sinh viên Công nghệ thông tin. 

Doanh nghiệp và cựu sinh viên chia sẻ, giao lưu với tân sinh viên

Tân sinh viên đặt câu hỏi cho lãnh đạo Khoa tại chương trình

Buổi giao lưu là cơ hội để các bạn Tân sinh viên bước đầu làm quen với môi trường học tập mới cũng như cập nhật thêm các kiến thức cần thiết, đồng thời hình dung được bức tranh tổng thể về hành trình học tập sắp tới tại EIU. Từ đó, các bạn sẽ có thêm cơ sở để bắt đầu và xây dựng từng bước đi cho riêng mình để cùng EIU khám phá tri thức, phát triển bản thân.

Một số hình ảnh trong chương trình: