Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh tìm hiểu phương pháp xây dựng thương hiệu cá nhân

Đó là hoạt động và nội dung chính của Hội thảo “Personal branding for future success” diễn ra vào sáng 17/4 do Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức. Hội thảo đã thu hút đông đảo sinh viên của Khoa tham dự.

TS. Kang Seung Won – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh phát biểu khai mạc chương trình

Tại chương trình, GS. Tarique Hossain đến từ Khoa Kinh doanh & Marketing, Đại học Bách khoa Bang California (Mỹ) đã chia sẻ đến sinh viên cũng như giảng viên và chuyên viên của Khoa những nội dung liên quan đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân, cụ thể như: Tại sao cần phải xây dựng thương hiệu cá nhân; Khám phá và tìm hiểu về năng lực tiềm ẩn của bản thân thông qua mô hình SWOT; Tìm hiểu những phương pháp thể hiện giá trị bản thân đến các nhà tuyển dụng cũng như học cách tạo danh mục trực tuyến cá nhân (POP) trên các nền tảng như LinkedIn, trang web cá nhân và Instagram…

GS. Tarique Hossain chia sẻ tại chương trình thông qua Google Meeting

Chia sẻ về mô hình SWOT (Strengths, Weaknesses, Opportunities, Threats) trong nội dung khám phá năng lực tiềm ẩn của bản thân GS. Tarique Hossain cho biết: Việc sử dụng mô hình SWOT có nhiều ý nghĩa quan trọng trong việc khám phá bản thân, khi áp dụng mô hình này mỗi cá nhân có thể phân tích được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân từ đó đưa ra kế hoạch, lộ trình nhằm phát triển cá nhân một cách hợp lý.

Tham gia hội thảo, sự kiện trong nhiều lĩnh vực với các chuyên gia trong nước cũng như quốc tế là hoạt động học thuật được Khoa Quản trị kinh doanh Nhà trường chú trọng và thường xuyên triển khai cho sinh viên của Khoa. Thông qua những hoạt động trên Khoa mong muốn sinh viên sẽ tiếp thu, trau dồi các kiến thức mới bên cạnh những khối kiến thức chuyên ngành học tập tại Nhà trường. Dự kiến trong thời gian tới, Khoa sẽ tiếp tục phối hợp với những đơn vị chuyên trách, chuyên gia tổ chức nhiều hội thảo dành cho sinh viên của Khoa./.

Một số hình ảnh tại Hội thảo