Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh tham gia chương trình định hướng chuyên ngành

Tiếp nối chuỗi định hướng chuyên ngành dành cho sinh viên, ngày 29/06/2023 vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh (BBS) phối hợp với Phòng Kết nối cộng đồng và Phòng Công tác sinh viên tổ chức chương trình định hướng chuyên ngành cho sinh viên ngành QTKD năm học 2022 – 2023 với nhiều hoạt động thú vị bao gồm các workshop kết hợp chuyến kiến tập đến doanh nghiệp. Chương trình diễn ra thành công với sự tham gia của các bạn sinh viên đang chuẩn bị cho việc chọn chuyên ngành.

Hoạt động được tổ chức với mục đích giúp sinh viên có những góc nhìn thực tế về nghề nghiệp tương lai liên quan trực tiếp đến các chuyên ngành mình sẽ lựa chọn, bao gồm Finance, Human Resource Management, Marketing, Supply Chain Management.

Tham gia buổi định hướng, các bạn sinh viên khoa QTKD được lắng nghe những chia sẻ từ Thầy/ Cô đang giảng dạy các môn thuộc những chuyên ngành trên. Đồng thời, các bạn còn được lắng nghe những chia sẻ thực tế của anh Anh Từ Vũ Tô Châu – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự (Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ) khu vực Đông Nam Bộ về cơ hội nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến và những niềm vui trong công việc. Từ đó, giúp các bạn sinh viên đang chuẩn bị vào chuyên ngành có cái nhìn rõ nét hơn về lộ trình học tập, môi trường làm việc cũng như công việc sau khi tốt nghiệp. 

Chiều cùng ngày, các bạn sinh viên đã có chuyến kiến tập tại Công ty TNHH ECCO Vietnam (Bình Dương). Tại đây, các bạn sinh viên được tham quan thực tế quá trình vận hành của một công ty sản xuất, cách quản trị các nguồn lực để tạo ra hiệu quả tối ưu trong quá trình kinh doanh cũng như lắng nghe chia sẻ từ lãnh đạo các phòng ban Finance, HR, Supply Chain Management.  

Thông qua chương trình, sinh viên đã có một cái nhìn tổng quát hơn về cơ hội việc làm trong các lĩnh vực chuyên ngành, từ đó có thể xây dựng kế hoạch học tập và đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn cho con đường sự nghiệp trong tương lai của mình.

Một số hình ảnh tại chương trình