Sinh viên EIU giành Giải Nhì vòng thi chung kết của cuộc thi “Tìm hiểu về sở hữu trí tuệ cho sinh viên”

🎉Chúc mừng các bạn sinh viên EIU đã xuất sắc giành Giải Nhì vòng thi chung kết của cuộc thi “Tìm hiểu về sở hữu trí tuệ cho sinh viên” do Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM phối hợp với Đại học Quốc gia TP.HCM và Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TPHCM tổ chức.
👉Trải qua các vòng sơ loại căng thẳng, vòng chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 28/5/2022 với các đội thi đến từ bốn trường đại học trong khu vực phía Nam:
1. Trường ĐH Quốc tế Miền Đông
2. Trường ĐH Công Nghệ TPHCM
3. Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG TPHCM
4. Trường ĐH Kinh tế – Luật, ĐHQG TPHCM
👩‍💻Không như các vòng loại, vòng thi chung kết của cuộc thi diễn ra kịch tính, hấp dẫn và mang tính cạnh tranh, phân loại cao hơn. Các bạn thí sinh phải trải qua lần lượt bốn phần thi bao gồm “Chào hỏi – Khởi động – Tăng tốc – Khẳng định”. Để có thể hoàn thành tốt cả bốn phần thi, các bạn thí sinh không chỉ cần phải có kiến thức vững vàng về sở hữu trí tuệ mà còn phải tự tin để có thể trình bày cũng như phản biện thật tốt những nội dung thi của mình.
🎊Với sự nhiệt huyết cùng khả năng trình bày vấn đề mạch lạc, rõ ràng, các bạn sinh viên EIU đã xuất sắc giành được giải Nhì chung kết và nhận được những đánh giá cao từ ban khám khảo về sự tự tin cũng như sự chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi. Cuộc thi không chỉ là dịp để các bạn sinh viên EIU bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về sở hữu trí tuệ mà còn là cơ hội để các bạn học hỏi, giao lưu và trải nghiệm, ghi lại những kỷ niệm đẹp của thời sinh viên.
👉Cuộc thi “Tìm hiểu về sở hữu trí tuệ cho sinh viên” được tổ chức với mục đích tuyên truyền thông điệp của Ngày đổi mới sáng tạo thế giới 21/4 và Ngày sở hữu trí tuệ thế giới 26/4, ngày Khoa học và Công Nghệ Việt Nam 18/5, đồng thời nâng cao nhận thức cho giới trẻ về sở hữu trí tuệ, tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ. Qua đó, từng bước hình thành văn hoá sở hữu trí tuệ trong cộng đồng.

Sinh viên EIU tại cuộc thi