Khai mạc lớp học Tiếng Anh miễn phí cho thiếu nhi khu vực Nhà ở xã hội Becamex Định Hòa

Với mong muốn giúp các em thiếu nhi khu vực Nhà ở xã hội Becamex Định Hòa (NOXHĐH) ôn tập, củng cố và nâng cao trình độ Tiếng Anh trong dịp hè đồng thời bồi dưỡng lòng đam mê, tinh thần hăng say học tiếng Anh cho các em, BCH Đoàn Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) phối hợp cùng Đoàn Phường Định Hòa tổ chức lớp tiếng Anh miễn phí cho thiếu nhi sinh sống tại khu vực NOXHĐH tại Phòng STEMLAB, EIU.

Buổi khai mạc diễn ra vào ngày 30/5/2024 với dự tham dự của Đ/c Nguyễn Phúc Hậu – Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, Đ/c Nguyễn Lê Dũng – Phó Bí thư Đoàn Phường Định Hoà, Ông Lê Minh Tuấn – Trưởng ban Ban Quản trị NOXH Becamex Định Hoà, Đ/c Mai Sơn Tùng – Bí thư Đảng uỷ EIU, Đ/c Nguyễn Lê Ngọc Long, Bí thư Đoàn trường EIU cùng các giảng viên tại Trung tâm Anh ngữ EIU và các đồng chí là đại diện BCH Chi đoàn các khoa, đội hình tình nguyện viên, phụ huynh và đặc biệt là gần 50 em thiếu nhi sinh sống tại NOXHĐH.

Phát biểu khai mạc, Đ/c Nguyễn Lê Ngọc Long cho biết: “Tiếp nối thành công của chương trình Hè tình nguyện – dạy tiếng Anh cho thiếu nhi NOXHĐH năm 2023, năm nay BCH Đoàn trường xây dựng chương trình giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi không chỉ bao gồm những bài tập nâng cao khả năng từ vựng, ngữ pháp, các hoạt động mở rộng khả năng giao tiếp tiếng Anh với giáo viên bản ngữ mà còn kết hợp các bài học ở STEMLAB cũng như hoạt động nâng cao kỹ năng mềm cho trẻ em.”

Chương trình tình nguyện đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên EIU, trong đó có các bạn đang theo học chương trình Tài năng của Khoa Quản trị kinh doanh. Với tinh thần và sức trẻ cùng những kiến thức, kinh nghiệm trong việc học tiếng Anh, các bạn sinh viên EIU ra quân với quyết tâm mang đến cho các em thật nhiều giờ học thú vị và bổ ích.

Lớp học tiếng Anh diễn ra từ ngày 30/5/2024, vào lúc 17:30 – 19:30, thứ hai và thứ năm hàng tuần. Mong rằng đây sẽ vừa là lớp học vừa là sân chơi lành mạnh giúp các em thiếu nhi có một mùa hè ý nghĩa.

Chương trình dạy Tiếng Anh miễn phí cho thiếu nhi khu vực NOXHĐH nói riêng và nhiều hoạt động tình nguyện khác thường xuyên được EIU triển khai để sinh viên tham gia vào các chương trình nhân đạo và xã hội. Qua đó, giúp sinh viên hiểu rõ giá trị, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với xã hội đồng thời phát huy hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, phục vụ cộng đồng.

EIU trao tặng những phần quà đến các em thiếu nhi sinh sống tại khu vực Nhà ở xã hội Becamex Định Hòa.

Các em thiếu nhi trong buổi học tiếng Anh đầu tiên.

Một số hình ảnh khác tại chương trình