Hành trình của Trung Thu Yêu Thương 2023 có gì?

Thế là một mùa trung thu nữa khép lại, chúng ta vừa kết thúc một đêm hội trăng rằm vô cùng hoành tráng tại Khu nhà ở xã hội Định Hòa và được hòa mình vào hàng loạt những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Cùng với sự chuẩn bị từ hơn 100 cộng tác viên đến từ Trường Đại học Quốc tế Miền Đông với những vai trò khác nhau trong suốt thời gian chương trình diễn ra và hơn 800 phần quà bao gồm bánh kẹo và những chiếc lồng đèn đầy màu sắc, các EIUers đã cùng chú Cuội và chị Hằng mang đến cho các bạn nhỏ một đêm hội rước đèn – phá cỗ đầy ắp những tiếng cười. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên tham gia vào các hoạt động xã hội nhằm gắn kết cũng như thể hiện tình yêu thương và sự chia sẻ đến mọi người xung quanh. 

Nhằm gìn giữ những giá trị truyền thống, đồng thời tạo ra những sân chơi lành mạnh cho các bạn thiếu nhi, bên cạnh những trò chơi dân gian gợi về ký ức tuổi thơ, Trung thu năm nay còn có thêm nhiều hoạt động khác như rước đèn, múa lân và các tiết mục nhạc kịch vô cùng đáng yêu đến từ CLB Văn nghệ Passion và màn trình diễn của các bé.

Đặc biệt, mùa trăng năm nay, các bạn sinh viên EIU còn được tự tay gói những phần quà dễ thương để trao tặng đến các em nhỏ và tha hồ check – in với những góc hình xinh xắn ở đây nữa!

Xin chân thành cảm ơn Đoàn phường Định Hòa, Đoàn trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Đoàn khoa Quản trị kinh doanh, CLB Văn nghệ Passion và Ban Quản trị Khu nhà ở xã hội Becamex Định Hòa đã cùng nhau phối hợp tổ chức chương trình “TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2023” thành công tốt đẹp!

Cùng nhìn lại những tấm hình của đêm trăng tròn tuyệt vời và sôi động này nhé!