GS. Akinori Seki – Trường đại học Tokyo Keizai, Nhật Bản đến thăm và giao lưu cùng giảng viên EIU

Chiều ngày 22/02/2023, GS. Akinori Seki – Trường đại học Tokyo Keizai, Nhật Bản đã đến thăm và giao lưu cùng giảng viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU).

Theo đó, GS. Akinori Seki đã tham quan Trung tâm khởi nghiệp và sản xuất tiên tiến Becamex, Thư viện EIU, Phòng thí nghiệm công nghệ 4.0. Tại đây, GS đã có những trao đổi cởi mở cùng giảng viên Nhà trường. GS Akinori Seki đánh giá cao vai trò của EIU trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội cũng như mô hình đại học thông minh. Trong đó, hoạt động kết nối doanh nghiệp, hợp tác quốc tế nhằm tạo môi trường học tập – làm việc năng động, bắt kịp xu thế cho sinh viên và cộng đồng là điều mà GS rất quan tâm.

GS và các giảng viên EIU trao đổi về cơ hội hợp tác trong tương lai để cùng phát triển trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục.

Sáng cùng ngày, GS. Akinori Seki cũng đã tham dự buổi làm việc của Bí thư tỉnh uỷ tỉnh Bình Dương – Nguyễn Văn Lợi và đoàn công tác tỉnh Bình Dương tại EIU.

GS. Akinori Seki – Trường đại học Tokyo Keizai, Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Nguyễn Trung Nghiệp – Giám đốc Trung tâm khởi nghiệp và sản xuất tiên tiến Becamex

GS. Akinori Seki – Trường đại học Tokyo Keizai, Nhật Bản tham quanTrung tâm khởi nghiệp và sản xuất tiên tiến Becamex

GS. Akinori Seki – Trường đại học Tokyo Keizai, Nhật Bản tham quan Phòng thí nghiệm công nghệ 4.0 EIU