EIU’S GOT TALENT SEASON 10 – Nơi sinh viên tỏa sáng

Kịch tính – Hấp dẫn – Vỡ oà là những cung bậc cảm xúc trong đêm Chung kết cuộc thi EIU’S GOT TALENT SEASON 10 diễn ra vào tối ngày 30/3/2024. Chương trình do Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức với sự tài trợ của Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH Becamex Tokyu và sự đồng hành của ELJULIO Flowers & Coffee và Gia Khang Studio.

Các thí sinh trình diễn phần thi tại đêm Chung kết

EIU’S GOT TALENT SEASON 10 là sân chơi thường niên lành mạnh, bổ ích nhằm giúp sinh viên bồi đắp lòng tự tin và phát huy tài năng, đam mê của mình trong nhiều lĩnh vực. Thông qua cuộc thi, Nhà trường cũng phát hiện, bồi dưỡng tài năng, góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên EIU năng động, tự tin đồng thời mở rộng cơ hội tham gia các cuộc thi với quy mô lớn cho sinh viên. Sau hơn một tháng phát động với sự hưởng ứng và nhiệt tình tham gia của đông đảo sinh viên, vòng Chung kết EIU’S GOT TALENT năm nay diễn ra trong không khí chuyên nghiệp, sôi động và đầy bất ngờ với sự góp mặt của 10 thí sinh và đội thi tài năng.

Dù biểu diễn nhiều tiết mục với những phong cách khác nhau nhưng các thí sinh đến với cuộc thi năm nay đều có chung một tinh thần quyết tâm cao cùng với sự nghiêm túc đầu tư kỹ lưỡng cho những tiết mục của mình từ múa, nhảy hiện đại, hát cho đến lồng tiếng v.v.. Kết quả chung cuộc, Quán quân thuộc về bạn Nguyễn Sĩ Hoàng Nam, Á quân thuộc về Nhóm Soarers, giải ba thuộc về bạn Nguyễn Thị Thanh Tuyền; 02 giải Khuyến khích thuộc về nhóm Nguyễn Gia Phúc – Lê Trần Gia Bảo và bạn Võ Thị Yến Vy, nhóm Bumblebee giành được giải Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất; 03 giải Bứt phá thuộc về Nhóm Bumblebee, bạn Bùi Đình Mộng Thy, bạn Mai Nhật Tiến, 02 giải Triển vọng thuộc về bạn Nguyễn Đức Minh Huy và bạn Cao Đỗ Đạt.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải

Chia sẻ cảm nghĩ sau đêm Chung kết, Quán quân EIU’S GOT TALENT SEASON 10 – Nguyễn Sĩ Hoàng Nam xúc động: “Là một tân sinh viên, em luôn đặt việc học tập lên hàng đầu nhưng em cũng rất yêu thích âm nhạc. Nên khi EIU tổ chức cuộc thi EIU’S GOT TALENT em đã rất hào hứng muốn thử sức mình, và may mắn em đã nhận được giải thưởng cao nhất. Cuộc thi sẽ là hành trang và là những kỉ niệm thật đẹp để em cũng như các bạn thí sinh khác tiếp tục nỗ lực cho hành trình học tập và phát triển bản thân tại EIU. Em tin rằng chúng ta hãy cứ cố gắng và dũng cảm theo đuổi ước mơ, đam mê. Mọi nỗ lực sẽ luôn có kết quả xứng đáng.”.

Sinh viên Nguyễn Sĩ Hoàng Nam – Quán quân EIU’S GOT TALENT SEASON 10

Là một trường đại học chú trọng vào hoạt động học tập trải nghiệm cho sinh viên, bên cạnh việc tổ chức nhiều chương trình học thuật nhằm bồi dưỡng kiến thức và tăng cường kỹ năng thực hành chuyên sâu, EIU còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi, các chương trình ngoại khóa v.v.. với mục tiêu tạo không gian và sân chơi để sinh viên giao lưu, kết nối, thể hiện tài năng cũng như rèn luyện kỹ các kỹ năng mềm cần thiết. Qua đó giúp sinh viên phát triển toàn diện, tạo nền tảng để sinh viên sẵn sàng bước vào chặng đường sự nghiệp trong tương lai.