EIU tổ chức thành công Vòng chung kết cuộc thi Đấu Trường EIU 2022

Sáng ngày 14/01/2023, Vòng chung kết cuộc thi Đấu Trường EIU diễn ra sôi nổi với sự tham dự đông đảo của các bạn học sinh đến từ các tỉnh Bình Dương, Tây Ninh, Lâm Đồng, Gia Lai. Top 10 đã có màn so tài xuất sắc và đầy ấn tượng, với loạt các câu hỏi gay cấn của 9 vòng thi.

10 thí sinh xuất sắc nhất Đấu Trường EIU 2022

Đặc biệt, với bản lĩnh và kiến thức của mình, bạn Phạm Như Ý đến từ trường THPT Bến Cát (Bình Dương) đã đạt danh hiệu Quán quân của Đấu Trường EIU 2022 đầy thuyết phục và mang về giải thưởng 16,5 triệu đồng trong Vòng Chung kết.

Chia sẻ sau cuộc thi, Như Ý bày tỏ cảm xúc vui mừng khi đạt đến danh hiệu cao nhất và cho biết “Đấu Trường EIU đã mang đến cho em cơ hội để được thể hiện chính mình sau quá trình học tập chăm chỉ, và đây cũng là dịp để em có thể nâng cao kiến thức khoa học, và giao lưu, học hỏi thêm nhiều điều hay từ các bạn thí sinh khác, những điều này thật sự có ý nghĩa với em”.

Bạn Phạm Như Ý – Quán quân Đấu Trường EIU 2022 cùng phụ huynh chụp ảnh lưu niệm tại cuộc thi

Đến với Vòng chung kết Đấu trường EIU, ngoài phần thưởng đạt được trong từng vòng thi, TOP10 thí sinh còn nhận được học bổng 40 triệu đồng, các bạn đều là những học sinh giỏi và có nhiều nỗ lực trong học tập, hy vọng rằng đây là những phần thưởng có thể khuyến khích tinh thần của các bạn, giúp các bạn có thêm động lực trên hành trình nâng cao kiến thức, kỹ năng, tiếp tục và hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Vậy là sau gần 2 tháng diễn ra cuộc thi, với gần 6000 thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành, cuộc đua Đấu Trường EIU 2022 đã chính thức khép lại thành công rực rỡ. BTC tin rằng, Đấu Trường EIU 2022 đã trở thành một kỉ niệm đẹp trong thanh xuân của tất cả các bạn, với những cảm xúc vui buồn đan xen, những giây phút hồi hộp khi chờ kết quả, và cả những khoảnh khắc được đứng trên sân khấu này. Dù có trở thành người chiến thắng hay không, tất cả các bạn thí sinh tham gia Đấu Trường EIU đều là những chiến binh tuyệt vời nhất, đã luôn nỗ lực và chiến thắng chính mình. Chúc các bạn sẽ tiếp tục tỏa sáng trên hành trình chinh phục đỉnh cao của tri thức của mình. 

BTC xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các Trường THPT Ban giám hiệu, Quý thầy cô, và toàn thể các bạn học sinh đã quan tâm, đồng hành và ủng hộ cuộc thi trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng rằng Đấu trường EIU sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hưởng ứng trong những mùa tiếp theo. 

Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại EIU

Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại EIU

Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại EIU

Các bạn cổ động viên tại Vòng chung kết Đấu Trường EIU 2022

Các bạn cổ động viên nhận quà may mắn từ BTC Đấu Trường EIU 2022

10 thí sinh xuất sắc nhất Đấu Trường EIU 2022 chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo và BTC cuộc thi