EIU tiếp đoàn khách Trường Yamaguchi Prefectural University đến thăm và làm việc

Trong hai ngày 06 – 07/3/2023 EIU đã có buổi đón tiếp đoàn khách Trường Yamaguchi Prefectural University (YPU) đến tham quan, tìm hiểu về Trường từ đó mở ra cơ hội hợp tác, đặc biệt là tái thiết lập chương trình trao đổi sinh viên quốc tế theo chương trình học tiếng Anh giữa hai đơn vị.

Nhân dịp này, Đoàn khách đã có cơ hội tìm hiểu về môi trường học tập, Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và đặc biệt là Trung tâm Anh ngữ của EIU. Bà Wilson Amy Dey – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế rất quan tâm đến mô hình đại học thông minh với chương trình đào tạo đảm bảo cho người học có những trải nghiệm toàn diện nhất của Trường. Bên cạnh đó, Bà Wilson Amy Dey cũng trực tiếp đến thăm các lớp học tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ và các lớp học tiếng Nhật tại Trung tâm Nhật ngữ EIU. Bà Wilson Amy Dey cho rằng cho rằng với sự tự tin và khả năng giao tiếp ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh khá tốt, sinh viên EIU sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Bà Wilson Amy Dey trực tiếp đến thăm các lớp học tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ EIU

Trong những năm vừa qua, EIU và YPU nói riêng cũng như các trường đại học thuộc tỉnh Yamaguchi nói chung đã triển khai nhiều chương trình trao đổi sinh viên. Trong đó, có nhiều đợt sinh viên tỉnh Yamaguchi đến tham gia học tiếng Anh tại EIU. Chương trình là không gian để sinh viên các đơn vị giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học ngoại ngữ, nâng cao kỹ năng giao tiếp, hội nhập quốc tế đồng thời giúp sinh viên nước ngoài hiểu hơn về môi trường học tập tại EIU.

Là trường đại học do doanh nghiệp đầu tư, xây dựng, EIU thấu hiểu những yêu cầu của doanh nghiệp đối với nguồn nhân lực chất lượng cao. Trong đó, năng lực ngoại ngữ là một trong những yêu cầu tiên quyết. Trên cơ sở đó, Nhà trường chú trọng vào việc bồi dưỡng và phát triển năng lực ngoại ngữ cho sinh viên đạt tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp. Đó là nền tảng để sinh viên tiếp tục tự tin xây dựng sự nghiệp trong tương lai.