EIU phối hợp tổ chức buổi tập huấn chủ đề: “Thực hiện kích hoạt, tích hợp định danh điện tử VNeID vào căn cước công dân (CCCD)”

Sáng ngày 23/11/2022, Công an thành phố Thủ Dầu Một (TP TDM) phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương cùng với EIU tổ chức buổi tập huấn chủ đề: “Thực hiện kích hoạt, tích hợp định danh điện tử VNeID vào căn cước công dân (CCCD)”. Chương trình có sự tham dự của các vị đại biểu, khách quý đến từ Công an TP TDM và Sở thông tin và Truyền thông cùng BGH, cán bộ, giảng viên, chuyên viên EIU và đông đảo sinh viên Nhà trường.

Trung tá Lê Minh Ngàn – Đội trưởng đội xây dựng phòng trào Công an TP TDM phát biểu khai mạc chương trình, đồng thời gửi lời cảm ơn EIU đã phối hợp nhằm tạo cơ hội để cán bộ, giảng viên, chuyên viên và sinh viên tìm hiểu và nắm bắt thông tin về việc định danh điện tử VNeID vào CCCD. Từ đó, có thể hỗ trợ người thân, bạn bè trong việc tích hợp này, góp phần đảm bảo hoàn thành mục tiêu cấp CCCD gắn chíp điện tử cho toàn bộ công dân Việt Nam từ đủ 14 tuổi trở lên trong diện được cấp CCCD và được cấp định danh điện tử.

Tham dự chương trình, EIU đã được tìm hiểu một số thông tin về tài khoản định danh điện tử và ứng dụng VNeID, cách đăng ký cũng như kích hoạt tài khoản định danh điện tử cùng một số thông tin hữu ích khác về những lợi ích của việc tích hợp định danh điện tử VNeID vào CCCD.