EIU Alumni Networking Night 2022

Tối ngày 20/08/2022 EIU Alumni đã tổ chức chương trình “EIU Alumni Networking Night 2022” với sự tham gia của đông đảo các bạn cựu sinh viên.
Chương trình không chỉ là không gian giao lưu, kết nối nhiều cảm xúc của các bạn cựu sinh viên mà còn là cầu nối để cựu sinh viên và thầy cô có dịp gặp gỡ, cùng ôn lại kỷ niệm dưới mái nhà EIU.
Thông qua chương trình, Nhà trường cũng mong muốn tạo điều kiện cho các bạn cựu sinh viên chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm làm việc, tạo ra những ý tưởng sáng kiến mới cho hoạt động kinh doanh cá nhân và thậm chí là những chủ đề liên quan đến cuộc sống.
Tại chương trình, ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng Trường chia sẻ: Nhà trường rất vui vì có dịp gặp lại cựu sinh viên các thế hệ và rất tự hào khi mỗi cựu sinh viên đều có những thành công riêng, tạo ra nhiều giá trị và có những đóng góp quan trọng cho công ty, doanh nghiệp nơi các bạn công tác. Nhà trường mong muốn Hội cựu sinh viên EIU sẽ ngày phát triển hơn nữa, góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ sinh viên của Nhà trường.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong chương trình EIU Alumni nhé! ❤️❤️