Đoàn lãnh đạo TU/UBND tỉnh Bình Dương và lãnh đạo TP Thủ Dầu Một đến thăm và chúc mừng EIU nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại EIU

Sáng ngày 15/11/2022, Đoàn lãnh đạo TU/UBND tỉnh Bình Dương và lãnh đạo TP Thủ Dầu Một cùng các sở, ngành đã đến thăm và chúc mừng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thành viên BGH, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc tiếp đón Đoàn.

Nhân dịp này, Bà Nguyễn Thị Nhật Hằng – Giám đốc Sở Giáo dục tỉnh Bình Dương đã gửi lời chúc mừng đồng thời đánh giá cao những đóng góp của EIU vào công tác đào tạo, đặc biệt là công tác đào tạo tiếng Anh giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng kịp thời nhu cầu của tỉnh Bình Dương nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Đồng thời mong muốn Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong mối liên kết ba nhà (Nhà nước – Nhà trường – Nhà doanh nghiệp) để hoàn thành sứ mệnh của một trường đại học đa ngành chất lượng cao, không chỉ đào tạo nhân lực giỏi chuyên môn – vững thực hành – thông thạo ngoại ngữ mà còn tạo ra nhiều giá trị tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội. 

EIU nhận hoa chúc mừng từ Đoàn lãnh đạo TU/UBND Tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương

TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến đoàn lãnh đạo TU/UBND tỉnh Bình Dương và lãnh đạo TP Thủ Dầu Một cùng các sở, ngành. Đồng thời chia sẻ EIU là trường đại học của doanh nghiệp, hình thành và phát triển trong giai đoạn bùng nổ CMCN 4.0, vì vậy Nhà trường chủ động xây dựng trường đại học thông minh gắn liền với sự phát triển của khoa học công nghệ nhằm tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên tiếp cận, làm chủ nền tri thức mới, cũng như góp phần phát triển các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, sản xuất, khởi nghiệp v.v… EIU sẽ không ngừng nỗ lực trong công tác đào tạo – nghiên cứu, trong hoạt động tăng cường chuyển đổi số, chuyển giao công nghệ nhằm hướng đến xây dựng EIU trở thành trường đại học trọng điểm của vùng, là nơi nâng tầm tri thức và phục vụ cộng đồng. 

EIU nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo TP. Thủ Dầu Một