Chương trình “Giáng sinh an lành” cho các em thiếu nhi và cộng đồng khu vực Nhà ở xã hội Định Hòa

Ngày 24/12/2023, Đoàn Trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Phòng Công tác sinh viên và CLB Passion phối hợp cùng Đoàn Phường Định Hòa, Ban Quản trị Nhà ở xã hội (NOXH) Định Hòa Tổ chức chương trình “Giáng sinh an lành – 2023” cho các em thiếu nhi và cộng đồng dân cư trong khu vực.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo không gian lễ hội ấm cúng, vui tươi cho các em thiếu nhi. Từ đó, góp phần tăng cường tình đoàn kết trong cộng đồng, kết nối sinh viên EIU, cư dân NOXH Becamex và các thành viên CLB Passion. Sự kiện diễn ra trong không khí rộn ràng, đầy ắp tiếng cười của các em thiếu nhi. Các em được tham gia các trò chơi vui nhộn để kích thích trí tưởng tượng và tính sáng tạo; được hòa mình vào các tiết mục văn nghệ đặc sắc và đặc biệt là được nhận hơn 900 phần quà hấp dẫn đến từ ban tổ chức chương trình.

“Giáng sinh an lành – 2023” không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi mà còn góp phần nâng cao nhận thức về quyền bình đẳng cho trẻ em và thúc đẩy phong trào tham gia bảo vệ chăm sóc, giáo dục trẻ em. Thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng, Đoàn Trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Phòng Công tác sinh viên cũng như các câu lạc bộ sinh viên EIU luôn nỗ lực xây dựng nhiều chương trình, sự kiện ý nghĩa cho, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng tình đoàn kết cho cộng đồng v.v..

Một số hình ảnh trong chương trình Giáng sinh