Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam Ban Đề án Khoa Y và Khoa Điều dưỡng

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024), sáng nay (27/02), ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã tặng hoa và gửi lời tri ân, lời chúc sức khỏe đến quý thầy cô của Ban Đề án Khoa Y và Khoa Điều dưỡng Nhà trường.

Ông Nguyễn Tấn Lợi (bìa trái, áo vest đen) – Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Quốc tế Miền Đông chúc mừng quý thầy cô của Ban Đề án Khoa Y và Khoa Điều dưỡng nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, Lãnh đạo Nhà trường ghi nhận, đánh giá cao tập thể lãnh đạo, giảng viên, chuyên viên của Ban Đề án Khoa Y cũng như Khoa Điều dưỡng Nhà trường trong những năm qua đã có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực khoa học sức khỏe. Lãnh đạo Nhà trường kỳ vọng Khoa sẽ tiếp tục có những chính sách nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển đội ngũ nhân sự ở các cấp bậc học cao hơn, qua đây một mặt từng bước nâng cao chất lượng dạy và học tại Nhà trường, mặt khác góp phần củng cố và gia tăng chất lượng đội ngũ giảng dạy trong lĩnh vực trên tại tỉnh Bình Dương cũng như cả nước.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ chúc mừng nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Dịp này, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Đoàn Hương – Trưởng Khoa Điều dưỡng, Trưởng Ban Đề án Khoa Y gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Hội đồng trường và Ban Giám hiệu đã quan tâm đến ngày truyền thống của ngành y tế. Đồng thời, bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt những nhiệm vụ đã được giao để cùng Nhà trường hoàn thành các kế hoạch đã đề ra./.