Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đón đoàn đại biểu từ Đại học Y Trung Sơn, Đài Loan

Ngày 27/02/2024, đoàn công tác của Đại học Y Trung Sơn, Đài Loan đến tham quan và làm việc cùng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông nhằm thảo luận về cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo Y khoa, nghiên cứu khoa học và trao đổi sinh viên.

Trong buổi làm việc, Ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng trường đã trao đổi về các tiềm năng hợp tác trong tương lai, đặc biệt là trong hoạt động nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Điều dưỡng và Khoa Y, góp phần thực hiện nhiệm vụ dạy và học xuất sắc mà Trường đã đề ra. Bên cạnh đó, hai bên cũng thống nhất cùng xúc tiến hợp tác song phương trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và tạo cơ hội để sinh viên hai Trường có thể tham gia chương trình trao đổi sinh viên để học hỏi và tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm.

Ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (bìa trái) trao đổi cùng Ông Chien-Ning Huang – Hiệu trưởng Đại học Y Trung Sơn 

Nhân dịp này, Đoàn công tác Đại học Y Trung Sơn cũng đã tham quan môi trường học tập tại EIU và tìm hiểu về Hệ sinh thái Becamex – Một trong những hệ sinh thái kiểu mẫu đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội tỉnh Bình Dương nói riêng. Ông Chien-Ning Huang – Hiệu trưởng Đại học Y Trung Sơn chia sẻ rất ấn tượng với mô hình học tập gắn liền với trải nghiệm của EIU và bày tỏ sự tin tưởng vào tương lai hợp tác của cả hai đơn vị.

Toàn cảnh buổi làm việc

Một số hình ảnh tại chương trình