Sinh viên EIU tham gia Store Tour tại Aeon Canary Bình Dương

Sáng ngày 08/3/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức chuyến tham quan thực tế cho các bạn sinh viên EIU tại Aeon Canary Bình Dương. Chương trình diễn ra với mục đích giúp các bạn sinh viên có cơ hội khám phá về Aeon Việt Nam, tham quan thực tế các ngành hàng, đồng thời tìm hiểu các vị trí công việc và cơ hội việc làm tại Aeon Việt Nam. 

Tại chương trình tham quan, các bạn sinh viên đã được cung cấp nhiều thông tin hữu ích về cơ cấu tổ chức, tầm quan trọng của yếu tố con người, các lĩnh vực kinh doanh, cũng như những xu hướng phát triển kinh tế trong tương lai. Bên cạnh đó, sinh viên cũng tham quan tham quan thực tế 4 ngành hàng kinh doanh chính tại Aeon; tìm hiểu tiềm năng phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam, về cách thức phân chia, bày trí hàng hóa để thu hút khách hàng v.v.. cũng như cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực của quản trị kinh doanh.

EIU luôn chú trọng vào các hoạt động thực tiễn, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế. Chương trình kiến tập tại Aeon Canary Bình Dương là dịp để sinh viên ngành Quản trị kinh doanh EIU có cái nhìn tổng quát hơn về quy trình tổ chức đa ngành hàng của một Tập đoàn lớn từ đó tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn và áp dụng vào quá trình học tập của mình, là tiền đề để sinh viên dễ dàng hòa nhập và phát triển các kỹ năng nghề nghiệp tại doanh nghiệp trong tương lai. 

 Sinh viên EIU tham quan tham quan thực tế các ngành hàng kinh doanh chính tại Aeon